‘เป๊ะมาก ศึกหน้านางระหว่างแบดบอยกับทอมบอย’ ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 1ุ9 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง วันนื้ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ อาจมีปัญหาขลุกขลักให้คอยแก้ไขตลอดเวลา คำเตือน อย่าแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยความใจร้อน หรืออารมณ์ เพราะจะทำให้ปัญหายิ่งแย่กว่าที่คิด ควรหาเพื่อนรู้ใจสักคนไว้คอยช่วยเหลือ

การเงิน :  ได้เงินมามักเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูง จนอาจเป็นหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้ท่านโดนมิใช่น้อย ถูกเข้าใจผิดว่า มีกิ๊กมีกั๊ก ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน  คนโสด ท่านมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นในสังคม หากผิดหวังมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้ใช่คู่แท้ ที่จะส่งเสริมหน้าที่การงาน ความรัก และอนาคต

สุขภาพ :  ระวังเครียด หรืออารมณ์ในแง่ลบต่างๆ จะทำให้ท่านเป็นไมเกรนได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านคิดจินตนาการไกลมากจนคนทำงานด้วยตามไม่ทัน ทางที่ดีควรทำธุรกิจส่วนตัวหรือเป็นโปรเจ๊คท์พิเศษจะดีกว่า เพราะไม่ว่าท่านทำอะไร ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนอย่างดี เพียงแต่ให้ระวังอารมณ์โกรธของท่านที่จะสร้างความเสียหาในภายหลัง

การเงิน  : เกิดวิกฤติอย่างหนัก จนต้องหมุนเงิน หรือโยกย้ายทรัพย์สินเงินทองตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้ท่านค่อนข้างเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับครอบครัว จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด ท่านมีความเป็นสังคมสูง เพราะฉะนั้นแฟนที่ดีต้องไม่จำกัดความคิดหรืออิสรภาพ น่าจะหาเจอประมาณอายุ 35-40 อะค่ะ

สุขภาพ : เริ่มอ้วนแล้วนะคะ ระวังพวกไขมันอุดตัน หรือคลอเรสเตอรอลจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากท่านทำธุรกิจที่เกี่ยวกับผู้หญิง หรือความสวยความงาม สินค้าที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีวันนี้ท่านจะเจอคู่แข่งฝีมือดีและอีโก้สูง ระวังสูญเสีย เพราะเขาไม่สนใจว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่

การเงิน : อาจได้รับรางวัลหรือเงินพิเศษจากการแข่งขัน

ความรัก : ระวังถูกพวกหวังดีประสงค์ร้ายกับชาวบ้านใส่ร้ายป้ายสี ทราบแล้วก็อย่าตกเป็นเหยื่อเขาแล้วกัน คนโสด ชัดเจนมาก อาจเปิดศึกหน้านางระหว่างแบดบอยกับทอมบอย ศึกนี้สมน้ำสมเนื้อ

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักไม่รู้จักพักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลาจนเป็นโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทางไปติดต่อหรือประสานงานตลอดเวลา ถึงวันนี้ท่านคงต้องคิดและวิเคราะห์ในเรื่องต่างๆ ให้ดี อย่าเสี่ยง หรือบุ่มบ่ามตัดสินใจอะไรลงไปจะทำให้พลาดโอกาสที่ดี

การเงิน : กล้าเสี่ยง เพราะท่านเล็งผลเลิศ ก็อย่าลืมว่าการลงทุนทุกประเภทมีความเสี่ยง

ความรัก : วันนี้ท่านควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างจะทำให้เข้าหากันได้ง่ายขึ้น เพราะพอมีปัญหาก็ยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล คนโสด แม้จะมีคนเข้ามามากมาย แต่ท่านก็ล็อคสเป๊คไว้สูงมาก ก็เลยหายหมด

สุขภาพ : อย่าอั้นปัสสาวะ จะทำให้เกิดโรคที่กี่ยวกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันศุกร์ลั้ลลา ทำงานแบบชิลๆ ไปค่ะ เพราะได้ทำงานที่รักและสามารถเลี้ยงดูตัวเองได้

การเงิน :  มีใช้ไม่ขาดมือ วันนี้มีแววสูงว่า อาจนัดปาร์ตี้กันแล้ว ระวังกระเป๋าฉีกนะคะ

ความรัก : วันศุกร์หรรษา ไม่ใครก็ใครละค่ะที่จะออกเที่ยวยามราตรี ก็ทำความเข้าใจกันก่อนนะคะ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม คนโสด เช่นกัน มีเกณฑ์ออกเที่ยวยามราตรี สุภาพสตรีควรระวัง อย่าอ่อนไหวและเคลิบเคลิ้ม

สุขภาพ : อย่าประมาท เมาไม่ขับกลับแท๊กซี่นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานประจำกำลังทำให้ท่านอึดอัด เลยคิดว่าจะกลับไปเปิดธุรกิจที่บ้านดีไหม ตอบเลยว่า ไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน สามี และลูกให้การช่วยเหลืออย่างดี

การเงิน : หากร้อนเงิน ควรหันเข้ามาครอบครัวจะช่วยท่านได้

ความรัก : วันนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสดชื่นในครอบครัว ได้อยู่กันพร้อมหน้า คนโสด ท่านมีเสน่ห์มากมาย มีดวงนารีและบุรุษอุปถัมภ์ แต่เหมือนมีผลประโยชน์แอบแฝง ระวังหน่อยแล้วกัน

สุขภาพ :  หากวันนี้ไปดื่ม กิน เที่ยว ที่ไหนก็อย่าประมาท ระวังตัวด้วยนะคะ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีความคิดจินตนาการสูง จนหาคนที่จะทำงานร่วมกับท่านยาก ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เพื่อนร่วมงานฝีมือดีกำลังจากไป แม้จะขอร้องอย่างไรเขาก็ไม่เปลี่ยนใจ

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว หนี้สินที่ถูกยืมไปก็ยังไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้อาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ แม้ท่านขอร้องอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ จนท่านเกิดความคิดว่าจะอยู่คนเดียวดี หรือแยกกันอยู่ไปเลย  คนโสด หากมีคู่แล้วไม่เหมาะสมกัน ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังระบบย่อยอาหารแปรปรวน จนทำให้เกิดโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up