‘ติดยึดอยู่กับรสรัก ก็อย่าลืมเผื่อใจกับความผิดหวังบ้าง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 30 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จะมีปัญหาต่างๆ เข้ามามากมาย ท่านจะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน เตรียมหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นๆ ไว้ได้เลย

การเงิน : เร่งหาเงินจากทุกทิศทาง รวมทั้งเงินที่ได้มาโดยไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ท่านจะเกิดความขัดแย้งกันสูง เพราะด้วยทัศนคติไม่ลงรอยกัน แล้วเมื่อมีปัญหาท่านชอบเปรียบเทียบความรักปัจจุบันกับคนรักเก่าเสมอ มีแต่ทำให้ความรักความสัมพันธ์แย่ลง คนโสด ท่านกำลังติดยึดกับรสรักอย่างมาก ควรเผื่อใจกับความผิดหวังบ้างน้าาาาา

สุขภาพ :  ปีใหม่อย่าฉลองหนัก ระวังสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีเกณฑ์ได้บุกเบิกธุรกิจของครอบครัว ซึ่งมีผลตอบแทนสูงและคุ้มค่ากับการลงทุน โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ทั้งปวง เพื่อนร่วมงานและลูกน้องก็ให้การยอมรับและช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน  ร่วมหุ้นหรือลงทุนกับคนรักจะประสบความสำเร็จ

ความรัก :  ท่านเป็นผู้หญิงเก่ง เป็นศรีภรรยาของครอบครัว จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จทั้งกับตนเองและครอบครัว คนโสด ท่านมีเสน่ห์ เจ้าชู้ วันนี้เจอใครก็อย่าทุ่มหมดใจ เพราะเขาไม่ได้รักท่านจริง

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนเลือด มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่ท่านพยายามจะทำให้สำเร็จ แต่วันนี้ก็ยังหาทางออกให้กับงานนั้นๆ ไม่ได้ เพราะฉะนั้นท่านต้องเตรียมหาทางให้กับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นด้วย

การเงิน : สิ่งที่ท่านเสี่ยง หรือลงทุนยังไม่เห็นทางก้าวหน้า อาจลงทุนกับอสังหาฯ แทน

ความรัก :  รักครอบครัว แต่ท่านยังอดที่จะเปรียบเทียบความรักเก่ากับปัจจุบันไม่ได้ หากไม่ลืมก็ไม่มีวันที่จะมีความสุขร้อยเปอร์เซ็นต์ คนโสด  ท่านมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างล้นเหลือ แต่อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะหากผิดหวังคราวนี้ คงเป็นโสดตลอดไปแน่

สุขภาพ :   ระวังอวัยวะภายในช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์ มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานประสบความสำเร็จเพราะได้ทีมเวิร์คดี หากงานใหญ่ก็คงต้องอาศัยกำลังภายในช่วยด้วย ซึ่งท่านจะได้พบคนที่จริงใจสามารถคบกันได้ยาว ตอนเย็นป้าเห็นมีการเลี้ยงเฉลิมฉลองด้วยนะเนี่ย

การเงิน : ได้โบนัสมาก็เก็บๆ ไว้บ้าง ระวังจะหมดไปกับการกิน ดื่ม เที่ยวนะจ๊ะ

ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างใช้ช่วงเวลาหยุดปีใหม่กันคนละอย่าง อีกคนก็ไปในทางบันเทิงเริงรมย์ อีกฝ่ายก็ปลีกวิเวกไปศึกษาทั้งทางโลกและทางธรรม แต่สุดท้ายแล้วก็แฮปปี้กันทุกฝ่าย คนโสด มีงานเลี้ยงเฉลิมฉลองกันละจ้า

สุขภาพ : ระวังโรคปัจจุบันทันด่วน อาจกำเริบโดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกับการทำงาน หากอยากไปเรียนต่อต่างประเทศก็ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้บังคับบัญชาที่เป็นผู้หญิงอย่างดี หรืออาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ซึ่งท่านก็นำไปเลี้ยงดูเพื่อนฝูงบริวารหมด

ความรัก : จะมีการรวมญาติ เป็นช่วงเวลาที่ท่านได้รับความรักความอบอุ่นจากคนรัก อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้าม หากเป็นชายจะเรียกว่า ดวงนารีอุปถัมภ์

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากใครที่ต้องทำงานวันนี้ก็ไม่ต้องเคร่งเครียดมาก ขอให้ทำอย่างมีความสุข เพราะท่านจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานก็ให้การยอมรับ

การเงิน :  ชอบการท้าทายและความเสี่ยง เงินจึงมีโอกาสผันผวนขึ้นลงสูง

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่า ที่บ้านอาจมีการส่งท้ายปีใหม่ ท่านจะได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว คนโสด  หากท่านถูกใจ แล้วอย่าหวังว่าจะรอด แม้กระทั่งทุ่มเงินทอง

สุขภาพ : ควรระวังตัวในทุกๆ ด้าน และมีเกณฑ์ผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือที่ดินติดน้ำ วันนี้มีเกณฑ์เคลื่อนไหว คนที่จะมาติดต่ออาจเป็นคู่เพื่อนสาว หรือแม่ลูก หรือพี่น้องที่เป็นหญิง

การเงิน : อาจได้มรดกที่ดินจากแม่ พี่ หรือเพื่อนที่เป็นหญิง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจได้เดินทางไปดูที่ดิน สิ่งก่อสร้างกับคนในครอบครัวที่เป็นผู้หญิง หรือไปไกลถึงต่างประเทศ คนโสด ท่านอยู่กับผู้ใหญ่มากกว่าจะได้ไปเที่ยวกับแฟนนะจ๊ะ

สุขภาพ : ระวังแพ้อากาศจนเป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up