ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 13 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 13 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  จะเป็นงานในลักษณะจิตอาสา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่ที่ใจท่านด้วย หากอยากทำจึงจะทำ  แต่หากไม่อยากทำก็ห้ามบังคับ

การเงิน : หมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ประเภทของจุกจิก หรือหมดกับค่าเดินทาง

ความรัก : วันนี้ท่านมีความเอาแต่ใจสูง นึกอยากอยู่เงียบๆ ก็ไม่หือไม่อือใดๆ แต่หากไม่ได้ดั่งใจ อารมณ์มาอย่างกับไฟเลยทีเดียว คนโสด ท่านมีคนที่แอบปลื้มอยู่ แต่จะไม่บอกเขา จนกว่าจะแน่ใจว่าใจตรงกัน

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อในกระแสเลือด เช่น ไวรัสเอ หรือไวรัสบี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิด ทบทวน และชั่งน้ำหนักหาเหตุและผล ในสิ่งที่กำลังจะทำด้วยความยุติธรรม และความสุขุมรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน :  มีโชค แต่จะหนักซื้อของราคาแพง

ความรัก : วันนี้หากท่านมีโครงการที่จะทำธุรกิจร่วมกัน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ คนโสด ท่านมีแต่กฎ จนอาจถูกหลอกใช้ได้

สุขภาพ : อย่าอั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จะเป็นงานในลักษณะอาสาไปหาข้อมูลเชิงลึก ความมั่นใจในตัวเองทำให้ท่านมองข้ามความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนถูกใส่ร้ายป้ายสี กระทบกับหน้าที่การงาน

การเงิน :  สนใจแต่เรื่องงานมากกว่าเงิน

ความรัก : วันนี้ท่านต้องขอให้คู่ช่วยจัดการเงินทองแทนแล้วล่ะ เพราะท่านสนใจแต่งาน ไม่สนใจกับรายรับรายจ่ายในครัวเรือน หรือชีวิตความเป็นอยู่เท่าไหร่ คนโสด งานมาก่อน ความรักเป็นรอง

สุขภาพ : ได้รับบาดเจ็บและอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านกลับมาสู่ตำราและวิชาการ ฉีกแนวไปในทางเพิ่มพูนความรู้ให้ตัวเอง ซึ่งท่านก็มีโชคในการเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ หรือจะสอบชิงทุนก็ได้ทั้งนั้น

การเงิน   :  เงินทองเข้ามาจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาให้โชค

ความรัก : ไม่ค่อยมีความสุข เพราะท่านอาจถูกบังคับให้ทำอะไรร่วมกัน เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงและหน้าที่การงาน  คนโสด ร้องเพลง เป็นโสดๆๆ อยู่นะจ๊ะ ไปก่อน

สุขภาพ : อย่าพยายามเก็บตัวอยู่คนเดียว จะยิ่งเครียดหรือเป็นโรคซึมเศร้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้เป็นวันดีของท่าน จากความพยายามมุ่งมั่นในการทำงานอย่างหนัก ทำให้งานวันนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี ไม่เหนื่อยเปล่า

การเงิน : จับจ่ายใช้สอยได้อย่างมีความสุขเลย

ความรัก : วันนี้คู่ก็พร้อมที่จะดูแลและเอาใจใส่ท่าน คนโสด จากความหลงจะค่อยๆ ชัดเจนขึ้นจนกลายเป็นความรัก เล่นเอาหลายคนอิจฉาเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เจ็บปวดออดๆ แอดๆ ท่านต้องออกกำลังกายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังคงอยู่ในโหมดบ้างานเลือดเข้าตา เอาจริง กัดไม่ปล่อย หากเป็นนักข่าวก็เกาะประเด็นไม่ปล่อย

การเงิน :  ท่านใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ให้ยืมเงินง่าย

ความรัก : วันนี้ท่านยึดติดอยู่กับประเด็นความซื่อสัตย์ จริงใจ หากผิดไปจากนี้ อาจเกิดทะเลาะกันได้ คนโสด ยังพอใจกับความเป็นโสดอยู่

สุขภาพ  :  ปกติสุขภาพแข็งแรง แต่หากเจ็บป่วยจะล้มเจ็บถึงกับนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะอาสาไปทำงานที่มีความรับผิดชอบสูง นอกจากจะสามารถทำได้ทุกตำแหน่งแล้วยังสามารถนำพาไปให้ถึงจุดหมายได้ด้วย เอากับท่านสิ

การเงิน : เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ใจหายใจคว่ำทุกครั้ง

ความรัก :  วันนี้ด้วยงานจะทำให้ต้องมาสัมพันธ์กัน แล้วผู้ใหญ่ก็ให้การปกป้องคุ้มครองดูแลเป็นอย่างดี คนโสด ท่านเริ่มมีคู่แข่งหัวใจแล้วนะคะ ซึ่งท่านก็ทุ่มทุกอย่างเพื่อให้ได้คนรักมาเสียด้วย

สุขภาพ :  งดดื่มสุรา ชา กาแฟก่อนนะคะ เพราะมีผลต่อกระเพาะ ลำไส้อักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up