PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 69

PRAEW SELECTED สัปดาห์นี้ ESCAPE HUA HIN SANSIRI HOTEL COLLECTION มอบรางวัลห้องพัก Deluxe 1 คืน มูลค่า 6,000 บาท จำนวน 1 รางวัล *พิเศษสุดแฟนนิตยสารแพรวรับฟรี! อัพเกรดห้องพักตลอดการเข้าพักในเดือนสิงหาคมนี้

ถ้าพูดถึงทะเลแล้วก็ต้องนึกถึงหัวหินเป็นอันดับแรก เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพแล้ว ยังมีสถานที่พักผ่อนให้เลือกมากมาย PRAEW SELECTED สัปดาห์นี้มีห้องพักจาก ESCAPE HUA HIN SANSIRI HOTEL COLLECTION โรงแรมที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Vivid Fisherman Village ที่ผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงในอดีต ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหัวหิน มาแจก! มอบห้องพัก Deluxe 1 คืน มูลค่า 6,000 บาท เอาไว้ไปพักผ่อนกันแบบฟรีๆ เพียบทำตามกติกาของเราดังนี้

 คำถาม : ทำไมถึงอยากไปพักที่ ESCAPE HUA HIN SANSIRI HOTEL COLLECTION ?

กติการ่วมสนุก
1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า
“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับ ห้องพักจาก ESCAPE HUA HIN / เพราะ…… พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดี เพื่อรับรางวัลห้องพัก Deluxe 1 คืน มูลค่า 6,000 บาท จำนวน 1 รางวัล จาก ESCAPE HUA HIN SANSIRI HOTEL COLLECTION

*หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 4 กันยายร 2559 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 5 กันยายน 2559

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Escape Hua Hin Hotelby Sansiri

โรงแรมเอสเคป หัวหินถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Vivid Fisherman Village ที่ผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงในอดีต สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมสีแดง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหัวหิน กับสีสันสดใสของธรรมชาติ ท้องทะเล ผืนทราย และแสงแดด นำไปสู่แรงบันดาลใจของห้องพักหลากสไตล์ ได้แก่ Sea ห้องพักโทนสีฟ้า จากเสน่ห์แห่งท้องทะเลและฟ้าคราม, Sand ห้องพักโทนสีน้ำตาลอ่อนอบอุ่นจากแรงบันดาลใจของผืนทรายสีขาว และ Sun ห้องพักโทนสีแดงสดใสจากกรุ่นไอแห่งแสงแดด ซึ่งห้องพักทั้ง 3 สไตล์นี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆและเสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละห้องอีกด้วย

*หมายเหตุ ภาพห้องพักนี้เป็นภาพห้องพัก Deluxe Poolside
*หมายเหตุ ภาพห้องพักนี้เป็นภาพห้องพัก Deluxe Poolside

นอกจากห้องพักที่สวยงามและมีความสะดวกสบายครบครันแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆในโรงแรมก็มีพร้อมเพื่อต้อนรับคุณและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องอาหาร Red Coral ที่มีอาหารสูตร Signature แบบที่หาทานไม่ได้ที่ไหนนอกจากที่เอสเคป หัวหิน อาทิ ปลาหมึกสองสี ที่ทำจาก ปลาหมึกศอก ตัวโต ย่างบนไฟ ให้สุกกำลังดี กรอบเด้ง เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด และน้ำจิ้มหวานแบบรถเข็น ที่นับวันยิ่งหาทานได้ยาก หรือจะเป็น หมูย่างเอสเคปจากสันคอหมูอย่างดีหมักข้ามคืนด้วยสูตรลับเฉพาะ ทำให้เนื้อหมูหอมนุ่มลิ้น ทีเด็ดอยู่ที่มาคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว 2 แบบให้เลือก คือแจ่วใสรสแซ่บ และแจ่วข้นที่มีน้ำส้มเขียวหวานเป็นส่วนผสม รับรองว่าหาทานที่อื่นไม่ได้แน่นอน ส่วนใครที่ชอบดื่มต้องไม่พลาดกับ Signature Cocktails ที่รังสรรค์โดยคุณณิกษ์ อนุมานราชธน Mixologist อันดับต้นๆของเมืองไทย อาทิ Red Coral ค็อกเทลที่ผสมผสานรสหอมหวานของแบล็คเคอร์แรนท์ วานิลลา ตัดกับรสเปรี้ยวนิดๆ ของมะนาวและใบสะระแหน่ หรือใครชอบรสหวานต้องลองทาน Sweetest Guy รสชาติแบบนมๆ แต่เพิ่มความสนุกด้วยคุกกี้โอรีโอ้ หอมหวานด้วยช็อคโกแลตและกล้วย ทั้งหมดนี้เรายกมาให้คุณเลือกดื่มด่ำความสุขได้ตลอดช่วงเวลาอันมีค่า บนชายหาดที่สวยที่สุดของหัวหิน

*หมายเหตุ ภาพห้องพักนี้เป็นภาพห้องพัก Deluxe Poolside

*โปรโมชั่นพิเศษเดือนสิงหาคมเอาใจแฟนๆนิตยสารแพรว!

ในเดือนสิงหาคมนี้โรงแรม เอสเคป กำลังจะมีกิจกรรม “Make your Escape a ‘Guss Damn Good one” ให้คุณดื่มด่ำโมเม้นท์การพักผ่อน พร้อมแชร์ความสุข ไม่ว่าจะกับก๊วนเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว รับทันทีกับส่วนลดสูงสุดถึง 60%* สำหรับห้อง Deluxe พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เหลือเพียง 2,500* Baht (NET/คืน) พิเศษสุด แฟนนิตยสารแพรวรับฟรี! อัพเกรดห้องพัก* ตลอดการเข้าพักในเดือนสิงหาคมนี้ เพียงแจ้งว่ามาจากนิตยสารแพรว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักได้ร่วมสนุกและอร่อยไปกับไอศกรีม Guss Damn Good คราฟต์ไอศกรีมพรีเมี่ยมสุดฮิป ที่ได้แรงบันดาลใจจากบอสตัน มาแจกให้แขกทุกคนที่เข้าพักได้ทานกันฟรีๆ* เพียงแชร์ภาพคุณกับก๊วนเพื่อนหรือคนที่คุณรักบนเฟซบุคหรืออินสตาแกรม พร้อมเช็คอินที่โรงแรมเอสเคป และใส่แฮชแท็ก#EscapexGDGตั้งแต่วันนี้ 1-31 สิงหาคม 2559

ติดต่อสอบถามหรือจองห้องพักโดยตรงได้เลยที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร. 032-653-456 เว็บไซต์ escape-hotel.com, Facebook Fanpage :https://www.facebook.com/escapehotels

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

*การอัพเกรดห้องพักขึ้นอยู่กับห้องพักที่ว่าง ณ วันเข้าพัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up