PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 68

PRAEW SELECTED ต้อนรับวันแม่สัปดาห์นี้แจกฟรี! VIP Voucher จาก The Women’s Club จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 47,200 บาท

ไม่มีของขวัญชิ้นไหนดีไปกว่าการมีสุขภาพที่ดีอีกแล้วค่ะ PRAEW SELECTED สัปดาห์นี้ต้อนรับวันแม่ด้วยของรางวัลสุดพิเศษจาก เดอะ วีเมนส์ คลับ (The Women’s Club) ฟิตเนสสำหรับผู้หญิงแห่งแรกในเมืองไทย มอบ VIP Voucher Member 1 เดือน เป็นของขวัญให้กับผู้อ่านแพรวที่จะพาคุณแม่ไปดูแลสุขภาพที่เดอะ วีเมนส์ คลับ (The Women’s Club) เพียงตอบคำถามดังต่อไปนี้

คำถาม : คุณอยากพาคุณแม่ไปออกกำลังกายที่ The Women’s Club เพราะ?

กติการ่วมสนุก
1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า
“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับ VIP Voucher จาก The Women’s Club / อยากพาคุณแม่ไปเพราะคือ…… พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับ VIP Voucher Member 1 เดือนจาก The Women’s Club จำนวน 4 รางวัล (รางวัลละ2ท่าน) รางวัลละ 11,800 บาท รวมมูลของรางวัลทั้งหมดกว่า 47,200 บาท

*หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 21 สิงหาคม 2559 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 22 สิงหาคม 2559

3

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

เดอะ วีเมนส์ คลับ (The Women’s Club) ไลฟ์สไตล์ฟิตเนสสำหรับผู้หญิงที่ผสานศาสตร์การออกกำลังกายเข้ากับเทคนิค NLP (Neuro Linguistic Programming)และศาสตร์การทำสมาธิแห่งแรกในเมืองไทยให้ผู้หญิงได้ดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก เติมพลังชีวิต และดึงศักยภาพภายในตัวออกมาใช้เพื่อสร้างสมดุลอย่างแท้จริง ทั้งคลาสประเภท Body & Mind Fit ด้วยอุปกรณ์และบอดี้เวท 5 รูปแบบ โดยมีไฮไลท์เด่นอยู่ที่คลาสยอดนิยม “Fitness Inspire”

14

ซึ่ง “Fitness Inspire” เป็นคลาสลดความอ้วนที่ออกแบบมาเพื่อปัญหาส่วนเกินของผู้หญิงโดยเฉพาะด้วยการใช้บาร์เบล สเต็ป แผ่นน้ำหนักและเพลงสนุกๆ มาบริหารครบทุกส่วนของร่างกายแบบ‘Total Body’ เน้นการลดสัดส่วน สร้างฟิตแอนด์เฟิร์ม กระชับ โดยเป็นแห่งเดียวที่โฟกัสจุดมีปัญหาทั้ง 4 ของผู้หญิง ต้นแขน หน้าท้อง ต้นขา สะโพก ไว้ในคลาสเดียวเพื่อผู้หญิงที่รักการพัฒนาตัวเอง ซึ่งหลังออกกำลังกายหนัก จะเข้าสู่การผ่อนคลาย ทำสมาธิด้วย NLP แบบพื้นฐาน สร้างแรงบันดาลใจ เชื่อมั่นในตันเอง พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงตนเองอย่างจริงจัง (สอนโดยครูซาร่า นันท์ธร์พัชร เทรนเนอร์และผู้บริหาร เดอะ วีเมนส์ คลับ)

62

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบของ Yoga&NLP เป็นโยคะผสานพลังธรรมชาติพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ 5 รูปแบบโดยมีไฮไลท์ ‘BodyArt’ คลาสที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ผสมผสานการเคลื่อนไหวร่างกายด้วยท่าโยคะศิลปะต่อเนื่อง และเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อด้วยท่วงท่าที่แตกต่างกันไป โดยเป็นการเปิดตัวที่แรกในเมืองไทย, หรือ Love&Peace คลาสสมาธิเพื่อสร้างสมดุลร่างกายและจิตใจ 4 รูปแบบ ซึ่งเดอะ วีเมนส์  คลับเอาใจใส่ผู้หญิงทุกช่วงวัย ด้วยการเตรียมคลาสพิเศษๆทั้งแบบออกกำลังกายเน้นระบบหายใจและโยคะจากผู้เชี่ยวชาญที่ใช้เทคนิค EFT (Emotional Freedom Techniques) สร้างการสื่อสารผ่านคลื่นเสียง ด้วยการเคาะ รวมถึงการทำสมาธิเพื่อการเรียนรู้ตัวเองอย่างลึกซึ้ง ให้ผู้หญิงได้ดูแลทั้งรูปร่างและจิตใจไปพร้อมกัน

ผู้โชคดีสามารถไปรับ VIP Voucher ได้ที่ The Women’s Club ได้ตั้งแต่ 06.30 – 20.30 น. ณ ชั้น 1 อาคารอรกานต์ ริมถนนชิดลม สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 087 728 2888 Facebook: The Women’s Club

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up