แพรว WIN IT : ปักษ์ 25 ก.ค. 59

20 ปี อาณาจักรแห่งความสุนทรี บันยันทรี มอบรางวัลพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี รวมมูลค่า 126,027 บาท

บันยันทรี กรุงเทพ เป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ในเครือบันยันทรีโฮเทล แอนด์ รีสอร์ท อยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจบนถนนสาทร ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เพียง 40 นาที มีห้องพักทั้งหมด 327 ห้อง ได้แก่ ฮอไรซอน โอเอซิสรีทรีท เซเรนิตี้คลับ ห้องสวีทแบบหนึ่งและสองห้องนอน สปาสวีท และเพรสซิเดนท์เชียลสวีท โดยห้องพักทั้งหมดนี้สามารถชมทัศนียภาพของมหานครกรุงเทพฯ ได้รอบด้าน ทั้งบรรยากาศความศิวิไลซ์ของเมืองและความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการทางธุรกิจ ห้องประชุม 12 ห้อง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำและบริการที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ บันยันทรีสปา และบันยันทรี แกลเลอรี่

บันยันทรียังโดดเด่นด้วยหลากเมนูหลายสัญชาติโดยห้องอาหารเวอร์ทิโก้และมูนบาร์ บนยอดตึกชั้น 61 ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในหมู่นักชิมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ว่าเป็นห้องอาหารประเภทกริลล์-บาร์ แบบเปิดโล่งที่ดูหรู มีระดับสไตล์ล้ำยุค

สำรองที่พักบันยันทรี กรุงเทพได้ที่โทร 66 (0) 2679 1200 อีเมล์ [email protected] หรือ banyantree.com

พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว

บันยันทรี กรุงเทพ มอบรางวัลพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ประกอบด้วย บัตรกำนัลห้องพักเพรสซิเดรท์เชียลสวีท 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมบัตรรับประทานอาหารชุดอาหารค่ำ 3 คอร์ท ที่ห้องอาหารเวอร์ทิโก้และบัตรกำนัลเครื่องดื่มที่ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ทู มูลค่ารวม 88,156 บาท 1 รางวัล

บัตรกำนัลห้องพัก ห้องเซเรนนิตี้คลับ 2 คืนรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมบัตรรับประทานอาหารค่ำที่เรืออัปสรา, บัตรกำนัลสำหรับ นวด 60 นาที ที่บันยันทรี สปา และบัตรกำนัลเครื่องดื่ม ที่ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ทู มูลค่ารวม 37,871 บาท 1 รางวัล

BANYAN TREE BANGKOK  รวมมูลค่า 126,027 บาท.-

Apsara Dining Cruise (Official)

Harmony Banyan Treatment (Official)

Presidential Suite Living Area

Serenity Club Bedroom

Vertigo Too interier - 1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แพรว ฉบับ 25 กรกฎาคม 2559

Praew Recommend

keyboard_arrow_up