แพรว WIN IT : ปักษ์ 10 ก.พ. 59

TORY BURCH

ทอรี่ เบิร์ช แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูสัญชาติอเมริกันเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547 ด้วยบูทีคขนาดย่อมที่ย่านโนลิต้า (Nolita) บนเกาะแมนฮัตตัน (Manhattan) ณ มหานครนิวยอร์ก ด้วยสไตล์สุดคลาสสิกสอดแทรกกลิ่นอายความสวยงามแบบโบฮีเมียนที่โดนใจเหล่าผู้นำเทรนด์และแฟชั่นนิสต้านิวยอร์กอย่างจัง ในช่วงเวลากว่าทศวรรษที่ผ่านมา ทอรี่ เบิร์ชจึงเติบโตเป็นแบรนด์ระดับโลก โดยมีแรงบันดาลใจหลักคือการรวบรวมหลากหลายสิ่งที่ทอรี่ชื่นชอบเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นศิลปะ ดนตรี การท่องเที่ยว อินทีเรียดีไซน์ และสไตล์ส่วนตัวของคุณพ่อคุณแม่สุดเนี้ยบของเธอ ทั้งหมดหลอมรวมกันอย่างลงตัวในสินค้าแต่ละคอลเลคชั่นของแบรนด์ที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงไลน์เครื่องสำอาง นาฬิกาข้อมือและเครื่องจานชาม

วันนี้ ทอรี่ เบิร์ช มีบูทีคกว่า 150 ร้านทั่วโลก ทั้งทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกาและเอเชีย มีสินค้าวางขายในห้างสรรพสินค้ากว่า 3,000 แห่งไปจนถึงแบบออนไลน์บนเว็บไซต์ toryburch.com

สำหรับประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมร้าน บูติกทอรี่ เบิร์ชได้ที่สาขา เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โซน Luxe Galerieโทร. 02-655-7916 และ สาขา สยาม พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น M  โทร. 02-610-7734

*พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว

ทอรี่ เบิร์ช มอบกระเป๋า KERRINGTON SQUARE TOTE 2 ใบและ KERRINGTON MINI SQUARE TOTE 2 ใบ

รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด TORY BURCH 52,800 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แพรว ฉบับ 10 กุมภาพันธ์ 2559

1-21-1

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up