PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 54

ปีใหม่นี้นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้พักผ่อนแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่หลายคนเลือกที่จะปาร์ตี้ และท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะ ใช้งานร่างกายหนักขนาดนี้อย่าลืมดูแลตัวเองโดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษก็คือสภาพผิวของเรานี่แหละ ถึงเวลาต้องกลับมาดูแลสภาพผิวหลังจากที่ใช้งานมาอย่างหนักหน่วงกันได้แล้ว วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ เพื่อช่วยลดภาวะผิวเสียจากการปาร์ตี้ ให้สาวๆ กับชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงและจัดการ 10 สัญญาณแห่งผิวอ่อนเยาว์ Advanced Génifique จาก LANCÔME มาแจก รับไปง่ายๆ เพียงตอบคำถามและทำตามกติกาดังต่อไปนี้

คำถาม :  3 ขั้นตอนสำคัญของการดูแลผิวให้ใสสมบูรณ์แบบด้วยตัวเองมีอะไรบ้าง ?

(หาคำตอบได้จาก รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์)

กติการ่วมสนุก

1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า

“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก LANCÔME / 3 ขั้นตอนดูแลผิวมีดังนี้…… พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก LANCÔME จำนวน 5 ชุด รวมมูลค่ากว่า 49,800 บาท

หมดเขตร่วมสนุกวันที่  17 มกราคม 2559 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่  18 มกราคม 2559

Set 1 (1 รางวัล) ประกอบด้วย

Advanced Genifique Serum 50 ml   1 ชิ้น

L Absolu Rouge Definition 3.5 ml    2 ชิ้น

Cushion Case       1 ชิ้น

Cushion Refill      1 ชิ้น

Blanc Expert Refining Beauty Lotion             1 ชิ้น

Visionnaire Pre-Correcting Lotion    1 ชิ้น

รวมมูลค่า 14,200 บาท

รางวัลที่ 1

Set 2 (1 รางวัล) ประกอบด้วย

Advanced Genifique Serum 50 ml   1 ชิ้น

L Absolu Rouge Definition 3.5 ml    1 ชิ้น

Cushion Case       1 ชิ้น

Cushion Refill      1 ชิ้น

Visionnaire Pre-Correcting Lotion    1 ชิ้น

รวมมูลค่า 10,550 บาท

รางวัลที่ 2

Set 3 (3 รางวัล) ประกอบด้วย

Advanced Genifique Serum 50 ml   1 ชิ้น

L Absolu Rouge Definition 3.5 ml    1 ชิ้น

Cushion Case       1 ชิ้น

Cushion Refill      1 ชิ้น

รวมมูลค่า 8,350 บาท

รางวัลที่ 3

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ความงามในทรรศนะของลังโคม คือ ความงามอันเกิดจากการเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะมีอายุ 20, 30 หรือ 40 ก็ตาม คุณสามารถดูแลตัวเองให้สวยในแบบตัวเองได้ด้วย Advanced Génifique Youth Activating Concentrate ผลิตภัณฑ์ความงามที่ถ่ายทอดความอ่อนเยาว์ได้ทุกยุคสมัย ช่วยฟื้นบำรุงและจัดการ 10 สัญญาณแห่งผิวอ่อนเยาว์ เพื่อผลลัพธ์ที่สังเกตุได้ถึงริ้วรอยที่ตื้นขึ้น ริ้วรอยลดเลือน ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และเรียบเนียนสม่ำเสมอ ทั้งยังสัมผัสได้ถึงความยืดหยุ่น เต่งตึง กระชับ ตลอดจนผิวที่เรียบเนียน ความหย่อนคล้อยลดลง ซึ่งทั้งหมดนี้จะแสดงให้เราเห็นถึง Youthful Aura ของ Advanced Génifiqueผ่านบุคลิกเฉพาะตัว

2

3 STEP TO CLEAR SKIN

ขั้นตอนสำคัญสู่ผิวใสสมบูรณ์แบบด้วยตัวเอง

1.อย่าขี้เกียจจนละเลยกิจวัตรการดูแลผิวพื้นฐานเด็ดขาด

– ทำความสะอาดผิวทุกเช้าเย็น ด้วยคลีนเซอร์ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก อาจจะใช้น้ำอุ่นเพื่อให้รูขุมขนเปิด และนวดคลีนเซอร์เบาๆ เป็นการเปิดโอกาสให้เนื้อคลีนเซอร์เข้าไปทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง กันแดด และค่อยตามด้วยโฟมล้างหน้าที่ใช้ประจำ

– ใช้โทนเนอร์ปรับสภาพผิว เพื่อเตรียมพร้อมให้ผิวเปิดรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ง่าย และซึมไวขึ้น

– ลงเซรั่มมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงให้ทั้วผิวหน้าและลำคอ อาจจะเสริมเทคนิคการนวดเข้าไปเพื่อให้เนื้อของผลิตภัณฑ์นั้นๆซึมไวและได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

– ใช้สครับ หรือ มาส์กเพื่อทำความสะอาดผิว กระชับรูขุมขนเป็นพิเศษ อาทิตย์ละครั้งสสำหรับสาวๆที่ผิวธรรมดา ไม่มีปัญหามากนัก และอาทิตย์ละสองครั้งสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวมันเป็นสิวอุดตันง่าย

– การใช้ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าวันนั้นจะมีกิจกรรมกลางแจ้งหรือไม่ก็ตาม หากต้องก้าวออกจากบ้าน ครีมกันแดด คือ สิ่งสำคัญ

2.การเตือนตัวเองให้ดื่มน้ำมากๆ และพยายามเพิ่มผักและผลไม้ลงในอาหารจะช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายดีขึ้นได้ และช่วยให้ฟื้นจากอาการ Hangover ได้ดี

3.ไม่มีประโยชน์ที่จะนอนอยู่บนเตียงจนสาย เพราะจะยิ่งทำให้ร่างกายอ่อนเพลียมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ลุกจากเตียงไปทำร่างกายให้สดชื่น เลือกกิจกรรมเบาๆ ในวันรุ่งขึ้น วิธีนี้จะช่วยให้ระบบต่างๆของร่างกายกลับมาแอคทีฟได้เร็วกว่าเดิม

นอกจากนี้เรายังต้องรู้ว่าอะไรที่ควรทำ ไม่ควรทำ หรือควรที่จะดูแลผิวอย่างไรในสภาวะเร่งด่วน เพื่อให้ผิวกลับมาใกล้คำว่า “สมบูรณ์แบบ” มากที่สุด

DO’S & DONT’S สำหรับการฟื้นฟูผิวให้ยามเร่งด่วน

DO’S

1.เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิว ให้คุณสมบัติครบจบในขวดเดียว ครอบคลุมทั้งในเรื่องริ้วรอย ความเปล่งปลั่ง ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ผิวสัมผัสเนียนเรียบ ให้ความยืดหยุ่น ความเต่งตึง ความกระชับ และลดความหย่อนคล้อย โดยเนื้อสัมผัสต้องซึมไวและช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย เพื่อให้ผิวได้รีเฟรชอย่างแท้จริง ซึ่ง Advanced Génifiqu Youth Activating Concentrate จะเป็นอีกหนึ่งพรีเซรั่มที่เหมาะสำหรับการฟื้นฟูผิวมากๆ

2.การลงพรีเซรั่ม Advanced Génifiqu Youth Activating Concentrate ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญ ที่จะไปช่วยปรับสภาพผิว ฟื้นบำรุงผิว เป็นการเปิดรับครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดี และยังช่วยให้ครีมบำรุงเกิดประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

3.ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ แพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ก็เช่นกัน Advanced Génifiqu Youth Activating Concentrate บรรจุภายในขวดสีดำทรงกะทัดรัด พร้อมหลอดหยดที่กำหนดปริมาณเซรั่มให้พอเหมาะต่อการใช้หนึ่งครั้ง เพื่อเป็นการเก็บรักษาคุณสมบัติของเนื้อผลิตภัณฑ์ ให้ฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิว 10 ประการ ตลอดกลางวันและกลางคืน

DONT’S

1.อย่าใช้เซรั่ม หรือ ครีมบำรุงที่มีเนื้อหนักมากในช่วงที่ผิวยังไม่คืนสภาพ เพราะถ้าเราไม่ได้อยู่ในที่อุณภูมิต่ำมากๆ เนื้อผลิตภัณฑ์นั้นๆอาจไปอุดตันรูขุมขนและก่อให้เกิดสิวตามมา

2.อย่ากลัวผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์มากเกินไป หากเรามีการเติมความชุ่มชื่นด้วยเซรั่มเนื้อบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื่นในระดับสูง หรือมีปริมาณกลีเซอรีนมากกว่าแอลกอฮอล์ จะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวอย่างเพียงพอ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวแห้งก็มีสุขภาพผิวที่ดีได้

3.อย่าคิดว่าผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวครบวงจรจะรังสรรค์มาเพื่อคนวัยใดวัยหนึ่งเท่านั้น เนื่องจากผิวของผู้หญิงในทุกวัย ยังคงมีริ้วรอย จุดด่างดำ และความหย่อนคล้อยที่รอวันปรารฏ หากเราดูแลด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกสัญญาณแห่งวัยตั้งแต่ต้น เราก็จะมีผิวที่สวยอ่อนเยาว์ได้ก่อนใคร

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และติดตามกิจกรรมของ Lancome ได้ที่ http://www.lancome.co.th/https://www.facebook.com/LancomeThailand

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up