PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 53

ฤดูหนาวมาพร้อมกับอะไรรู้ไหมจ๊ะสาวๆ ก็มาพร้อมกับสุขภาพผิวที่แห้งเสียของเราไง สัปดาห์นี้ PRAEW SELECTED จะมาช่วยกอบกู้ผิวของสาวๆ ให้กลับมามีสุขภาพดีรับปีใหม่กันอีกครั้ง เพียงร่วมสนุกและตอบคำถามของเราก็รับไปเลย ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว @skinexercise ( แอทสคินเอคเซอะไซซ ) เพื่อให้ผิวพรรณแข็งแรง เสมือนได้ออกกำลัง รวมมูลค่ากว่า 5,075 บาท (5 ชิ้น)

คำถาม :  บอกเคล็ดลับดูแลผิวในฤดูหนาวมาคนละ 1 ข้อ?

กติการ่วมสนุก

1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า

“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว @skinexercise / เคล็ดลับดูแลผิวคือ…… พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว @skinexercise ( แอทสคินเอคเซอะไซซ ) จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่ากว่า 5,075 บาท

หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 27 ธันวาคม 2558 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 28 ธันวาคม 2558

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

1.@skinexercise Yoga Line: Mild Facial Cleanser

1

เจลล้างหน้าที่มีคุณสมบัติ 3 in 1 คือ facial cleanser, eye make up remover และ toner ทำความสะอาดล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกในผิวชั้นบน และเป็นการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ราคา 860 บาท

2.@skinexercise Yoga Line the Power of Ethyl Ether Plus C

2

ผงวิตามินซี ที่มีสารอาหาร Ethyl Ascorbic จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพียงตัก The Power of Ethyl Ether Plus C ในปริมาณ1/4 ช้อนผสมกับ Facial Energizing Serum จำนวน 3-4 หยดให้เข้ากัน ทาให้ทั่วใบหน้า จะทำให้ผิวหน้าแลดูแข็งแรง ริ้วรอยแลดูเนียน ผิวหน้าแลดูใสขึ้น ราคา 1,150 บาท

3.@skinexercise Yoga Line Facial Energizing Serum

3

เซรั่มที่มีส่วนผสมของสารอาหารที่สำคัญคือ Bont-L Peptide ให้ผลลัพธ์ผิวแลดูเนียนสวย  ริ้วรอยแลดูจางลง และผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ราคา 1,390 บาท

4.@skinexercise Yoga Line : Super Nourishing Cream

4

ครีมบำรุงผิวหน้าที่ให้ความชุ่มชื่น ด้วยน้ำมันจากปลาฉลามที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยกักเก็บความ ชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวแลดูเรียบเนียน ดูสดใส สุขภาพดีได้ทุกวัน ราคา 1,125 บาท

5.@skinexercise Facial Sunscreen UV Protection SPF 50

5

ครีมกันแดดชนิดออยฟรี ที่รวบรวมสารป้องกันแดด ไว้ด้วยกันมากถึง 6 ชนิด จึงให้ค่า SPF ที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นออยฟรีที่ปราศจากร่องรอยความมัน บนใบหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ สู้แสงแดดได้อย่างสบายผิว ราคา 550 บาท

มอบผิวสวย กับ @skinexercise ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง @skinexercise  สาขาสยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และคิงพาวเวอร์ สาขา สุวรรณภูมิและรางน้ำ และท่าอากาศยานดอนเมือง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02-678-9790- 2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up