PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 52

ใกล้จะปีใหม่กันแล้ว ทางเราก็มีของขวัญมาแจกผู้อ่าน เพื่อเป็นการขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน สัปดาห์นี้ PRAEW SELECTED ร่วมสนุกกับ Payless SHOESOURCE  ร้านรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา ที่โด่งดังมาแล้วทั้งในแถบอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก มีวางจำหน่ายกว่า 4,500 สาขาทั่วโลก มอบ Gift Voucher  ให้กับผู้ที่ตอบคำถามและทำตามกติกาของเราได้ถูกต้อง ดังต่อไปนี้

คำถาม :  ร้าน Payless SHOESOURCE  มีกี่สาขาทั่วประเทศไทย?

กติการ่วมสนุก

1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า

“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับ Gift Voucher จากร้าน Payless SHOESOURCE / มีจำนวนทั้งหมด…สาขา พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับ Gift Voucher จำนวน 4 ใบ เพื่อนำไปแลกรับรองเท้า Airwalk รุ่นใดก้อได้  รวมมูลค่า 5,180 บาท

หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 13 ธันวาคม 2558 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 14 ธันวาคม 2558

*เงื่อนไขการรับของรางวัล

สามารถไปรับได้ที่ร้าน Payless SHOESOURCE ทั้ง 14  สาขาทั่วประเทศ (ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา สุขุมวิท, รังสิต, รัตนาธิเบศร์, บางรัก, บุรีรัมย์, ระยอง, ศรีราชา, จังซีลอน และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, หาดใหญ่, เชียงใหม่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์,ซีคอน สแควร์ และเมกา บางนา) ตั้งแต่วันที่รับคูปอง – วันที่  30  ธ.ค. 2558

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นำเข้า Payless Shoes Source (เพลย์เลส ชูส์ซอส) ร้านรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา ที่โด่งดังมาแล้วทั้งในแถบอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก มีวางจำหน่ายกว่า 4,500 สาขาทั่วโลก นำเสนอแฟชั่นรองเท้าแบรนด์ดัง ดีไซน์เก๋ สำหรับทุกคนในครอบครัว เตรียมเปิดชอปอย่างเป็นทางการ ให้แฟชั่นนิสต้าได้เลือกซื้อเลือกหารองเท้าคู่โปรดคุณภาพดีในราคาสุดคุ้ม

จุดเด่นของ Payless อยู่ที่การรวบรวมคอลเลคชั่นรองเท้าแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Air Walk, Disney, Smart Fit  ฯลฯ  ในสไตล์ที่หลากหลายทั้งแบบชาย หญิง และเด็ก รวมถึงการตกแต่งภายในร้านจัดเก็บรองเท้าตามลำดับไซส์ และโซนอย่างเป็นระเบียบเพื่ออำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าสามารถเลือกและลองแบบได้ตามชอบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up