PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 45

คำถาม : ดาราคนไหนที่หน้าสดก็ยังสวยเป็นธรรมชาติในความคิดคุณ ?

กติการ่วมสนุก

1. ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า
“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับ Gift set จาก BURT’S BEES / ดาราที่สวยเป็นธรรมชาติคือ…..พร้อมHashtag #Praewselected #แพรวดอทคอม ”
2. กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ
3. กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกเพื่อหาผู้โชคดีเพื่อรับของรางวัล

Gift set ผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปากสวยจากเบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) มูลค่าชุดละ 1,760 บาท (3 ชิ้น) ประกอบด้วย

1.Lip Crayon  1 ชิ้น

2.Lip Shine 1 ชิ้น

3.Lip Balm  1 ชิ้น

จำนวน 6 ชุด รวมมูลค่าการสนับสนุน 10,560 บาท
หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 18 ตุลาคม 2558 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 19 ตุลาคม 2558

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

1.เบิร์ตส์ บีส์ ลิป เครยอน

Basic CMYK
เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อการดูแลริมฝีปากให้เนียนนุ่ม พร้อมเติมสีสันให้สวยสะดุดตา เบิร์ตส์ บีส์ ลิป เครยอน (Burt’s Bees Lip Crayons) ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ลิปสติกเนื้อครีม สีสวยสดใสในสไตล์เนื้อแมทท์ ที่มาในรูปทรงเก๋ไก๋ของแท่งดินสอสี ใช้ง่าย พกพาสะดวก อุดมด้วยคุณค่าธรรมชาติจากเชีย บัทเทอร์ (Shea Butter), เคนดิ ออยล์ (Kendi Oil) และ โฮโฮบา ออยล์ (Jojoba Oil) ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเนียมนุ่มตลอดวัน ปลอดภัย ไร้สารเคมี เพราะ ไม่มีการผสมน้ำหอมหรือรสสังเคราะห์ ให้สนุกไปกับสีสันอันโดดเด่นที่สะท้อนความเป็นตัวตนในทุกอารมณ์กับ 6 เฉดสีสดใส

2.เบิร์ตส์บีส์ลิปไชน์
2
เบิร์ตส์บีส์ลิปไชน์(BURT’S BEES Lip Shine) 100% Natural  ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ 100%เพิ่มความอวบอิ่มให้กับเรียวปากขึ้นอีกนิดแต่ไม่ต้องการสีสันจัดจ้าน เติมความมันวาวให้แก่เรียวปากพร้อมสีหวานๆ เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากไม่ว่าจะเป็นแอพริค็อตแว็กซ์ที่ให้กลิ่นหอมหวานของแอพริค็อตเคอร์เนลออยล์ เติมความนุ่มน่าสัมผัสให้เรียวปากให้ดูชุ่มฉ่ำและซันฟลาวเวอร์ซี้ดออยล์ เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก ให้คุณเติมสีสันให้เรียวปากด้วย 6 สีที่ได้แรงบันดาลใจจากการแสดงความรู้สึกของสาวๆ

3.เบิร์ตส์ บีส์ บีส์แว็กส์ ลิปบาล์ม
3
ทำจากขี้ผึ้งแท้จากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมสำคัญคือ ลาโนลิน โคโคนัท ออยล์ และซันฟลาวเวอร์ ออยล์ คุณสมบัติพิเศษที่เลื่องชื่อของ Beeswax คือการกักเก็บความชุ่มชื่น ใช้ทาลงบนริมฝีปากที่แห้งแตกเพื่อเติมความชุ่มชื่นพร้อมบำรุงรักษาและใช้ต่อเนื่องเพื่อให้ริมฝีปากสุขภาพดีตลอดไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up