PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 46

1. พิมพ์คำว่า “ร่วมสนุกกับ Praew Selected ลุ้นรับสิทธิ์รับประทานอาหาร W Does Brunch ที่ร้านอาหาร The Kitchen table ”  และใส่ #praewselected #แพรวดอทคอม ลงในComment กิจกรรมนี้ พร้อม พร้อมกด also post on facebook เพื่อแชร์กิจกรรมนี้ให้ขึ้นที่หน้าFacebook ของคุณ (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ)

2. กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับสิทธิ์จาก  W Does Brunch สนับสนุน 1 รางวัล สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 6,827 บาท

หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 25 ตุลาคม 2558 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 27 ตุลาคม 2558

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

1-1

ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์’ (W Does Brunch) ที่มีขึ้นทุกวันเสาร์แรกของเดือนที่ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ ที่ยังคงจัดเต็มไปด้วยเมนูอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่มนานาชนิดจากมิกส์โซโลจิสต์ ควบคู่ไปกับการได้สัมผัสเทรนด์ใหม่ของแฟชั่นในแบบที่ไม่มีที่ไหนในกรุงเทพทำมาก่อน การันตีคุณภาพด้วยการถูกจองเต็มตลอดปี 2557

1

ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ จะช่วยเนรมิตบ่ายวันเสาร์สุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลองและเต็มอิ่มกับอาหารนานาชาติที่มากทั้งคุณภาพและปริมาณ โดยแต่ละเมนูนั้นถูกปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์และเห็ดทรัฟเฟิลเทอรีน มุมชีสนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก มุมเซวิเช่ มุมโคลด์คัท อาหารทะเลสดๆอย่างปูอลาสก้าและหอยเชลล์นำเข้า บาร์บีคิว เนื้อวัวริบอาย และของหวานพรีเมี่ยมหลากหลายจากเชฟ นิโคลัส เดสคริโอ (Nicolas Descriaux) นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับสเตชั่นค็อกเทลอีก 4 สเตชั่นไม่ว่าจะเป็นไอคอนิคจินโทนิค ดีไอวายมิโมซ่า มาร์การิต้า และวูฮีโต้ ที่คิดค้นสูตรโดยมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือกับรางวัลมิกซ์โซโลจิสต์ยอดเยี่ยมการันตี

1-2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up