PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 42

คำถาม : คุณคิดว่าดาราสาวคนไหนแต่งสไตล์โบฮีเมียนได้น่ารักโดยใจที่สุด?

กติการ่วมสนุก

1. ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า

“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับเครื่องสำอางจาก FLORMAR’S / ดาราที่แต่งสไตล์โบฮีเมียนได้โดนใจคือ….. พร้อมHashtag #Praewselected #แพรวดอทคอม ”

2. กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยังFacebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3. กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกเพื่อหาผู้โชคดีที่ เพื่อรับของรางวัล

Gift set เครื่องสำอางคอลเลกชั่น “Bohemian Dream Collection” จาก FLORMAR’S มูลค่าชุดละ 2,920 บาท (7 ชิ้น) ประกอบด้วย

1. Puffy Eyeshadow 1 ชิ้น
2. Puffy Blush 1 ชิ้น
3. Color Liner 1 ชิ้น
4. Extra Color Lip Lacquer 2 ชิ้น
5. Triple Action Mascara 1 ชิ้น
6. DUO SHIMMERING & BODY LOTION 1 ชิ้น

จำนวน 5 ชุด รวมมูลค่าการสนับสนุน 14,600 บาท
หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 27 กันยายน 2558 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 28 กันยายน 2558

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

1-1

  • Puffy Eyeshadow (ฟลอร์มาร์ พัฟฟี่อายแชโดว์) และ Puffy Blush (ฟลอร์มาร์ พัฟฟี่บลัช)  สู่ขั้นกว่าของอายแชร์โดว์และบลัชออนเนื้อครีมฟู ให้สัมผัสนุ่มดุจขนมหวานแมชเมลโล่ (Marshmallow) ทาง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสโดยไม่ต้องใช้แปรง เนื้อ Silky Pigment ช่วยให้เปลือกตาสว่าง สวยโดดเด่นจาก 8 เฉดสีคลาสสิค และพวกแก้มสีสว่างนุ่มสวยด้วยบลัชออน 4 เฉดสี ไม่ว่าจะในสีโทนพีชหรือชมพู รับรองว่าจะเป็นอีก Item ที่สาวๆหลงรักอย่างแน่นอน

2-2

  • Color Liner (ฟลอร์มาร์ คัลเลอร์ไลน์เนอร์) อายไลเนอร์หลากสีเนื้อเจลน้ำบางเบา เขียนง่าย สีสว่างชัดติดทน สร้างมิติให้ดวงตาคู่สวย ดูโดดเด่นหรูหรา ไม่ซ้ำแบบใคร

3-3

  • Extra Color Lip Lacquer (ฟลอร์มาร์ เอ็กซ์ตร้า คัลเลอร์ลิปแลคเกอร์) นวัตกรรมใหม่ในลิปสติกเนื้อครีมฟลูอิดแลคเกอร์เฉดสีใหม่ อุดมด้วยน้ำมันบำรุงหลากชนิด อาทิ Baobab Oil ให้เนื้อสีที่เงางามติดทนพิเศษ, Coconut Oil และ Mango Oil เข้าเคลือบและบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น

4-4

  • Triple Action Mascara (ฟลอร์มาร์ ทริปเพิ้ล แอคชั่น มาสคาร่า) เด็ดสุดๆกับสุดยอดนวัตกรรมใหม่ในมาสคาร่า หัวแปรงซิลิโคนบรัชปรับได้ 3 ระดับ สู่ขนตายาว งอนและหนาได้ใน 1 เดียว มาสคาร่าที่ออกแบบมาเพื่อการปัดขนตาทุกๆ รูปแบบได้อย่างน่าประทับใจ ขนแปรงชนิดพิเศษผสมผสานกับเนื้อมาสค่าร่าสูตรพิเศษของฟลอร์มาร์ อุดมด้วย Argan OIl และ OlIve OIl บำรุงขนตาและกระตุ้นให้รากขนตาให้ยาวและแข็งแรง หัวแปรงซิลิโคนช่วยเพื่มประสิทธิภาพต่อขนตาให้ยาว ยกขนตาให้งอนงามขึ้นพร้อมเพิ่มความหนาให้ขนตาได้เป็นอย่างดี และการหมุนของขนแปรงแต่ละระดับ จะช่วยกระจายขนตาไม่ให้จับตากันเป็นก้อน ขนตาจึงเรียงเส้นสวยยาวนานตลอดวัน

5-5

  •  DUO SHIMMERING & BODY LOTION (ฟลอร์มาร์ดูโอ ชิมเมอร์ริ่ง แอนด์ บอดี้โลชั่น) เพิ่มความงดงามเปล่งประกายให้ผิวกาย ด้วยผลิตภัณฑ์สุดพิเศษแบบ 2 อิน 1 ผสมผสานกันระหว่างชิมเมอร์เจลกับบอดี้โลชั่น ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเพิ่มประกายสีทองระยิบระยับทั่วเรือนร่าง พร้อมกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ ไม้หอม ผสมผสานกับกลิ่นลูกแพร์และดอกแมกโนเลีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up