แพรว WIN IT : ปักษ์ 10 พ.ค. 58

ดิ เอ็มควอเทียร์ เผยโฉมคิวเรเตอร์ (Qurator) ศูนย์รวมสุดยอดผลงานดีไซน์เนอร์ไทยมากที่สุดกว่า 60
แบรนด์ พร้อมเป็นเวทีโชว์ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ในวงการแฟชั่นด้วยคอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อปรากฏสู่สายตาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกเป็นครั้งแรก
win it 1 ด้วยพื้นที่พิเศษ 6,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 เดอะวอเตอร์ฟอลล์ควอเทียร์ (THE WATERFALL QUARTIER) ของดิเอ็มควอเทียร์ เป็นสถานที่คัดสรรและรวบรวมผลงานแฟชั่นฝีมือ ดีไซเนอร์ไทย มีทั้งในส่วนของแบรนด์ที่รู้จักดี รวมถึงแบรนด์หน้าใหม่ที่น่าจับตามอง (The Ultimate Thai Designers Showcase)

โดยแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีในโซนคิวเรเตอร์ อย่างกลุ่มสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์ หรือ BFS (Bangkok Fashion Society) ได้แก่ Asava, Disaya, Greyhound, Issue, Kloset, Milin, Playhound by Greyhound, Senada, Sretsis, Viokteerut, Curated by Ek Thongprasert นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ที่รู้จักกันดีอีกมากมาย อาทิ Flynow, Irada, It’s happened to be a closet, Janesuda, JNBY, Kingkan, Kwankao เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านี้ คิวเรเตอร์ยังมีผลงานของไทยดีไซน์เนอร์ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น A Personal Uniform แฟชั่นสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเติมลุคเท่ๆ Dry Clean Only สำหรับสาวเปรี้ยวที่ต้องการเสื้อผ้าหลากสีสัน โดดเด่นด้วยงานปัก Mimi แบรนด์ลูกจาก Milin ซึ่งมีเฉพาะที่พารากอนและคิวเรเตอร์

ร่วมสัมผัสสุดยอดผลงานดีไซน์เนอร์กว่า 60 แบรนด์ ที่คิวเรเตอร์ ชั้น 2 เดอะวอเตอร์ฟลอร์ ควอเทียร์ ได้แล้ววันนี้

*พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว
คิวเรเตอร์ มอบบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 5 รางวัล
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในแพรว ฉบับวันที่ 10 พ.ค. 58

Praew Recommend

keyboard_arrow_up