แพรว win it : ปักษ์ 25 เม.ย. 58

เมื่อโลกไม่เคยหยุดหมุน แฟชั่นจึงไม่เคยหยุดนิ่ง ในฐานะที่เซ็นทรัล ชิดลมเป็น “ผู้นำแฟชั่น” และแหล่งช็อปปิ้งที่รวมไว้ด้วยทุกสิ่งที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ จนกลายเป็นความผูกพันของนักช็อป ที่นี่จึงเป็นเสมือนอาณาจักรไลฟ์ไสตล์ที่ให้มากกว่าความประทับใจ

win-it-3-1

เซ็นทรัลตอกย้ำความเป็นเทรนด์เซตเตอร์ด้วยการจัดโซนช็อปปิ้งแบรนด์หรูภายใต้ชื่อโซน LUXE Galerie & LUXE Men ซึ่งมีสินค้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบแฟชั่น โดยมีแบรนด์หรูระดับโลกที่เตรียมไว้ให้เลือกสรรมากมาย

สำหรับโซน LUXE Galerie ชั้น 1 ได้รวบรวมแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ BAO BAO ISSEY MIYAKE, BOTTEGA VENETA, BOYY, GUCCI, MARNI, RALPH LAUREN, RED VALENTINO, TORY BURCH, VIVIENNE WESTWOOD นอกจากนี้ยังมีการจัดป็อบอัพสโตร์จากหลากหลายแบรนด์ดังสลับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดทั้งปีอีกด้วย

ส่วน LUXE Galerie ชั้น 2 ได้เพิ่มแบรนด์ดังหลากหลายไสตล์ อาทิ CLUB MONACO, TARA JARMON, MAJE SANDRO, LA PETITE ROBE ที่มีเค้าโครงของเสื้อผ้าสวยสง่า ทว่าแฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว อีกทั้งยังสวมใส่สบายโดยดีไซนเนอร์ CHIARA BONI และ VALÉRIE KHALFON PARIS โดดเด่นด้วยดีไซน์การตกแต่งจากผ้าลูกไม้และผ้าไหมฝรั่งเศส ที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของผู้หญิง อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงชุดไสตล์ Evening Dress สุดหรูที่ได้รับความนิยมจากดาราฮอลีวู้ดอย่าง AIDEN MATTOX, ADRIANNA PAPELL, BADGLEY MISCHKA

ด้านโซน LUXE Men ที่มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำอย่าง ARMANI COLLEZIONI, PAUL SMITH, BOSS, CALVIN KLEIN PLATINUM, RALPH LAUREN และอื่นๆ อีกมากมาย

สัมผัสเสน่ห์แห่งแฟชั่นและประสบการณ์การช็อปปิ้งอย่างหรูหรามีระดับได้ที่ ชั้น 1 และชั้น 2 โซน LUXE Galerie ชั้น 4 LUXE Men เซ็นทรัล ชิดลม

* พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว
เซ็นทรัลมอบบัตรของขวัญมูลค่า 10, 000 บาท จำนวน 5 รางวัล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up