ปึ้งทุกใบ! ซูมอินกระเป๋า 5 รุ่นของ BAO BAO ISSEY MIYAKE ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

account_circle

แผ่นสามเหลี่ยมที่ประกอบกันขึ้นจนเกิดเป็นยูนิต รังสรรค์เป็นกระเป๋าที่มีรูปทรงสามมิติ คือหนึ่งในเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ “BAO BAO ISSEY MIYAKE” Praew Survey พาไปสำรวจกระเป๋ารุ่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ที่ต้องมีในซีซั่นนี้

ปึ้งทุกใบ! ซูมอินกระเป๋า 5 รุ่นของ BAO BAO ISSEY MIYAKE ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

PRISM PLUS

ซีรีส์ PRISM PLUS มีจุดเด่นที่งานดีไซน์แบบมีแผ่นขยายข้าง และแผ่นวัสดุแบบมีผิวสัมผัสขรุขระเคลือบโพราไลซ์ ในเฉดสีเมทัลลิค เหมาะสำหรับการแต่งกายช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ตัวขยายข้างจะพับเข้าด้านในเมื่อใส่ของภายในตัวกระเป๋า และสามารถพับให้แบนหากต้องการจัดเก็บ

กระเป๋าโท้ทดูมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่จุของได้เยอะ ส่วนกระเป๋าโท้ทขนาดเล็กสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แม็ตช์กับเครื่องแต่งกายได้หลากหลายสไตล์เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคนั้นๆ มีทั้งหมด 5 สีให้เลือก ขาว, เบจอมเทา, เขียวอมเหลือง, น้ำเงินรอยัล, ดำ

CARTON MATTE

ซีรีส์กระเป๋าสะพายไหล่ CARTON MATTE ทำจากวัสดุคล้ายหนังเนื้อแม็ตต์ มาพร้อมงานดีไซน์ที่เรียบง่าย เน้นที่ฟังค์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ซีรีส์นี้สามารถใช้ใส่ของใช้ขนาดเล็กและสามารถใช้ถือได้สามรูปแบบ คือ สะพายข้าง สะพายไหล่ด้านหนึ่ง หรือถือ เพียงปรับความยาวของสายสะพายเท่านั้น มี 3 สีให้เลือก เทาอ่อน, เทาชาร์โคล, ดำแม็ตต์

BOSTON

ซีรีส์ BOSTON เป็นกระเป๋าดัฟเฟิลในงานดีไซน์สุดโมเดิร์น ทำจากแผ่นวัสดุสีเมทัลลิคที่ดูคล้ายหนังในเฉดสีสด กระเป๋ารุ่นนี้มีจุดเด่นที่ปากกระเป๋าที่เปิดได้กว้างและก้นกระเป๋าที่แผ่นขยายข้างดูแน่นหนา ทำให้ใช้จุของได้เยอะ

กระเป๋าขนาดเล็กมีขนาดพอดีสำหรับใช้ใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และขวดน้ำ จึงเหมาะสำหรับใช้สำหรับการออกไปเที่ยวระยะสั้น หรือใช้ถือเป็นงานปาร์ตี้สบาย ๆ มี 3 สีให้เลือก น้ำเงินรอยัล, เขียว, ซิลเวอร์

CRYSTAL GLOSS

ซีรีส์ CRYSTAL GLOSS เป็นซีรีส์กระเป๋าที่เรียบและใช้ง่าย ทำจากวัสดุเอนาเมล และหนังวัว

กระเป๋าถือขนาดเล็กมีขนาดที่พอเหมาะสำหรับใส่สมาร์ตโฟนและกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือขนาดใหญ่สามารถใส่กระดาษ A4 หรือ แลปทอปขนาด 13” นิ้วได้ และทั้งสองไซส์ยังมีช่องสำหรับใส่ของภายในสองช่องที่เหมาะสำหรับใส่ของใช้ขนาดเล็ก มีให้เลือกในเฉดสีของช่วงฤดูใบไม้ผลิที่อ่อนโยน คือ เทาอ่อน, เหลืองอ่อน

KURO

ซีรีส์ KURO มีที่มาจากคำว่า “สีดำ” (หรือ kuro ในภาษาญี่ปุ่น) ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความเข้มแข็ง และอักษรตัวแรกของคำว่า “ผู้เชี่ยวชาญ”  (หรือ kurouto ในภาษาญี่ปุ่น)

BAO BAO ISSEY MIYAKE ยังคงมุ่งมั่นสืบสานงานฝีมือที่เป็นหนึ่งและนำเสนอผลงานในซีรีส์พิเศษนี้ให้แก่ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาวิชาชีพ

NOISE

ซีรีส์ NOISE มีจุดเด่นที่ลวดลายที่มีเอกลักษณ์ที่ดูคล้าย fine noise ด้วยการพิมพ์สีที่เสริมกันลงบนแผ่นสามเหลี่ยม โทนสีได้รับการออกแบบให้สามารถนำไปจับคู่ใช้กับเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวันได้ง่าย มี 2 สีให้เลือก ส้ม, ดำ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up