หรูหรา โออ่า บูติคแห่งใหม่ของ ชาเนล ณ ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ ปารีส โฮสมานน์

account_circle

แพรวพาไปเปิดดีเทลทุกมุมมองภายใน บูติคแห่งใหม่ของ ชาเนล ณ ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ ปารีส โฮสมานน์ (Galeries Lafayette Paris Haussmann) บนพื้นที่กว่า 420 ตารางเมตร ที่ออกแบบโดย ปีเตอร์ มาริโน่ (Peter Marino) สถาปนิกชื่อดัง

Boutique Chanel Mode – Galeries Lafayette Haussman – Paris Février 2024

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2024 ชาเนลเปิดตัวบูติคใหม่ ณ ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ ปารีส โฮสมานน์ (Galeries Lafayette Paris Haussmann) นำเสนอคอลเล็คชั่นแฟชั่นควบคู่ไปกับคอลเล็คชั่นนาฬิกาและจิวเวลรี่บนพื้นที่กว่า 420 ตารางเมตรที่ครอบคลุมทั้งสองชั้น ณ ใจกลางห้างสรรพสินค้าชั้นนำของกรุงปารีส บูติคแห่งนี้ออกแบบโดยปีเตอร์ มาริโน่ (Peter Marino) สถาปนิกชื่อดังผู้ร่วมงานกับชาเนลมายาวนาน

Boutique Chanel Mode – Galeries Lafayette Haussman – Paris Février 2024

ที่ชั้นล่าง ด้านหน้าของบูติคที่โอ่อ่าหรูหราโดยมีความยาวถึง 80 เมตรได้รับการประดับด้วยตัวอักษร “CHANEL” เพื่อเป็นการเชื้อเชิญให้ผู้คนแวะเข้ามาชม ทั้งสามส่วนของพื้นที่ได้รับการจัดสรรให้กับเครื่องประดับ กระเป๋า ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังชิ้นเล็ก คอสตูมจิวเวลรี่ แอคเซสเซอรี่จากสิ่งทอ และแว่นกันแดด

นอกจากนี้ ยังนำเสนอคอลเล็คชั่นนาฬิกา อาทิ นาฬิกา J12 ที่เป็น ไอคอนิก, Première และ BOY.FRIEND รวมถึงคอลเล็คชั่นจิวเวลรี่ COCO CRUSH, Camélia, Comète และ N°5 ในพื้นที่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

Boutique Chanel Mode – Galeries Lafayette Haussman – Paris Février 2024

บันไดที่แกะสลักจากหินอ่อนสีขาวบริสุทธิ์เชื่อมไปยังชั้นหนึ่งซึ่งนำเสนอผลงานแฟชั่นไว้ทั้งหมด รวมถึงแอคเซสเซอรี่ โดยสามารถเดินเข้าอีกทางหนึ่งที่ตกแต่งด้วยหินลาวาเป็นตัวอักษร “CHANEL” คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าโดยวีร์จินี วิยาร์ด (Virginie Viard) จัดแสดงอยู่บริเวณโซนเสื้อผ้า 2 โซนใหม่ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง เมื่อเดินไปทางด้านหลังของ บูติคจะพบเตาผิงสไตล์พระเจ้าหลุยส์ที่ 15 ประดับประดาด้วยร็อคคริสตัลที่สะท้อนประกายเรืองรอง ชวนให้นึกถึงคริสตัลต่างๆ ที่กาเบรียล ชาเนลสะสมไว้ในอพาร์ตเมนต์ของเธอ ณ อาคารเลขที่ 31 ถนนกัมบง

ในแต่ละโซนตกแต่งด้วยพรมสีดำและสีเบจเหลือบทอง รวมถึงโซฟาและเก้าอี้สตูลหุ้มผ้าทวีดที่ออกแบบมาสำหรับบูติคแห่งนี้โดยเฉพาะเพื่อเพิ่มความเรียบหรูให้สถานที่ มีการจัดแสดงงานศิลปะทั่วทั้งบูติค อาทิ บานประตูสีดำและสีขาวสไตล์ แอ็บแสตร็คเด่นสะดุดตาที่ชั้นล่างโดยฝีมือของโรเบิร์ต กรีน (Robert Greene) ในขณะที่โซนส่วนตัวสำหรับนาฬิกาและ จิวเวลรี่ตกแต่งด้วยผลงานของปีเตอร์ เดย์ตัน (Peter Dayton) ห้องลองเสื้อที่ชั้นหนึ่งนำเสนอผลงานภาพถ่ายของ อลาสแตร์ กอร์ดอน (Alastair Gordon)

Boutique Chanel Mode – Galeries Lafayette Haussman – Paris Février 2024

ผลิตภัณฑ์นํ้าหอมและความงามได้รับการนำเสนอในโซนปรับปรุงใหม่ทั้งสามโซนที่ชั้นล่างและชั้นหนึ่งของห้างสรรพสินค้า โดยคัดเลือกผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟมาจัดวางอย่างพิถีพิถัน และมีบริการแบบสั่งทำ

การกลับมาเปิดให้บริการบูติคชาเนล ณ ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ ปารีส โฮสมานน์นี้ ชาเนลต้องการนำเสนอจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมมอบบริการเหนือระดับและเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกค้าแต่ละท่าน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up