Pierpaolo Piccioli ประกาศอำลาตำแหน่ง ครีเอทีฟไดเรกเตอร์แห่ง Valentino

account_circle

ถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการแฟชั่น เมื่อ Pierpaolo Piccioli ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนประกาศอำลาตำหน่ง ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ หลังจากสร้างสรรค์ผลงานให้กับ Valentiono มานานถึง 25 ปี

ทั้งนี้ Piccioli ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pppiccioli เป็นภาษาอิตาลี โดยมีใจความว่า

“ไม่ใช่ทุกเรื่องราวจะมีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด บางเรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปแบบนิรันดร์และส่องประกายด้วยแสงอันเจิดจ้า แข็งแกร่ง ฉันอยู่กับบริษัทนี้มา 25 ปีแล้ว และ 25 ปีที่ได้อยู่ร่วมกับผู้คนที่ถักทอเรื่องราวอันสวยงามของฉัน และของพวกเรา ทุกสิ่งมีอยู่และยังคงดำรงอยู่ ขอบคุณผู้คนที่ฉันได้พบ ผู้ที่ฉันได้ร่วมงานด้วย ผู้ซึ่งฉันได้แบ่งปันความฝันและสร้างสรรค์ความงดงาม สร้างสรรค์บางสิ่งที่เป็นของทุกคน ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง และจับต้องได้ มรดกแห่งความรัก ความฝัน ความงาม และความเป็นมนุษย์นี้ ฉันได้พกติดตัวมาด้วย วันนี้และตลอดไป” 

นอกจากนี้ Piccioli ยังได้กล่าวขอบคุณวาเลนติโน การาวานี, จานคาร์โล จิแอมเมตติ และทีมงานของเขาอีกด้วย

Pierpaolo Piccioli ร่วมงานกับ Valentino มาตั้งแต่ปี 1999 ร่วมกับ Maria Grazia Chiuri อดีตเพื่อนร่วมงานของเขา หลังจากออกแบบเครื่องประดับให้กับ Fendi มาเกือบทศวรรษ เขาได้สร้างสรรค์ผลงานให้กับ Valentino มานับไม่ถ้วน อีกทั้งยังได้รับรางวัลใหญ่มาแล้วอย่าง ดีไซเนอร์แห่งปีจากเวที Fashion Awards ในปี 2022

เป็นเรื่องที่น่าจับตามองมาว่าใครที่จะได้ขึ้นมาดำรงตำแหน่งนี้แทน Piccioli ส่วนเส้นทางใหม่ของเขาจะเป็นอย่างไร และจะไปอยู่กับแบรนด์ไหนต่อก็คงต้องติดตามกันต่อไป


Praew Recommend

keyboard_arrow_up