เบอร์เบอรี่ประกาศแต่งตั้ง แบร์รี่ คีโอแกน ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

account_circle

หลังจากร่วมงานกับ เบอร์เบอรี่ มาเป็นเวลานานล่าสุด แบร์รี่ คีโอแกน ได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

Photo by: Dave Benett

แบร์รี่ คีโอแกน เป็นนักแสดงผู้โด่งดังและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วยบทบาทในภาพยนตร์สงครามโลกครั้งที่สองของ คริสโตเฟอร์ โนแลนด์ อย่าง ‘Dunkirk’

นอกจากนี้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างชื่นชมการแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่อง ‘The Killing of a Sacred Deer’ อีกทั้งยังได้รับรางวัล BAFTA จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Banshees of Inisherin’ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Saltburn’ อีกด้วย

ในช่วงปีที่ผ่านมา แบร์รี่ได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของเบอร์เบอรี่ในคอลเล็คชั่นฤดูร้อน 2024 และร่วมงาน Met Gala ในฐานะแขกคนสำคัญของเบอร์เบอรี่

นอกจากนี้ยังคงเห็นเขาสวมใส่ชุดเบอร์เบอรี่บ่อยครั้ง ทั้งงานเปิดตัวซีรีส์ ‘Masters of the Air’ ของ Apple TV+ รอบปฐมทัศน์ที่ยุโรป และงาน BAFTA Film Awards ประจำปี 2024 เขายังได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของเบอร์เบอรี่รอบล่าสุดในคอลเล็คชั่นฤดูหนาว 2024 อีกด้วย

‘ผมเป็นแฟนคลับของเบอร์เบอรี่มาตลอดหลายปี มรดกอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมนวัตกรรมสมัยใหม่ถือเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรม ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในบทต่อไปของเบอร์เบอรี่’แบร์รี่ คีโอแกน กล่าว

‘ผมรู้จักแบร์รี่มานานกว่า 5 ปี และเฝ้าดูเขาเติบโตจนกลายเป็นนักแสดงมากความสามารถที่สุดคนหนึ่งในเจเนอเราชั่นของเขา รวมถึงพรสวรรค์อันน่าประทับใจของเขา ความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจ และสะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์เราได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับเขาสู่ครอบครัวเบอร์เบอรี่’แดเนียล ลี ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเบอร์เบอรี่ กล่าว


Praew Recommend

keyboard_arrow_up