กระเป๋า Pic Trunk

เตรียม Sold Out! ซูมอิน กระเป๋า Pic Trunk ของลิซ่า ในโชว์ LV Fall 2024

account_circle
กระเป๋า Pic Trunk
กระเป๋า Pic Trunk

เตรียมไปจัดกันให้ไวก่อน Sold Out ซูมอิน “กระเป๋า Pic Trunk” ของลิซ่า BLACKPINK ในโชว์ Louis Vuitton Fall 2024 ที่ Paris Fashion Week

เรียกว่าเป็นไอคอนแห่งยุคเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ค่ำคืนที่ผ่านมา ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้ปรากฏตัวที่โชว์ของ หลุยส์ วิตตอง คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2024 ซึ่งเธอยังนั่งฟอร์ตโรว์ร่วมกับ โซฟี เทอร์เนอร์ Global Brand Ambassador งานนี้จึงมีการคาดการณ์ว่า ในเร็วๆ นี้ ลิซ่าอาจได้ร่วมงานกับ LV อย่างแน่นอน และกระแสที่ว่ายังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องทั้งวัน โดยชื่อของลิซ่าได้ติดเทรนด์ X (#LISAxLVFW24) อันดับ 1 เหมือนเช่นเคย

เตรียม Sold Out! ซูมอินกระเป๋า Pic Trunk ของลิซ่า ในโชว์ LV Fall 2024

(Photo by Kristy Sparow/Getty Images)

ลิซ่าปรากฏตัวในลุคที่โดดเด่น โดยเธอสวมเสื้อโค้ทยาว​ผ้าแจ็คการ์ดปักลาย​ดอกไม้จากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2018 แมชต์ด้วยเสื้อครอปผูกคอสีไอวอรี่ และกางเกงขาสั้นหนังสีดำสุดฮ็อต สวมถุงน่องโคนขาสุดเซ็กซี่ คอมพลีทลุคด้วยกระเป๋ารุ่น Pic Trunk ลวดลายโมโนแกรม จากแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ซึ่งลิซ่าได้เล่นกับกระเป๋าเสมือนว่าเธอกำลังใช้กล้องถ่ายรูป เป็นโมเมนต์ที่ช่างภาพกดชัตเตอร์กันรัวๆ ซึ่งทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีความน่าสนใจขึ้นอีกหลายเท่า

สำหรับกระเป๋ารุ่น Pic Trunk เป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ของแบรนด์จากโชว์ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2024 โดยตัวกล้องนั้นเป็นกระเป๋าทรง Minaudière ที่ออกแบบให้เป็นกล้องวินเทจ ตัวกระเป๋าทำจากหนัง Cowhide ลวดลายโมโนแกรม ด้านหน้าตกแต่งด้วยฝาปิดเลนส์กล้องประดับโลโก้ LV สีทอง ขณะที่เคสด้านนอกทำจากหนังลูกวัว (Calf Leather) สีคอนยัค มาพร้อมกับสายสะพายกระเป๋าบุนวม สามารถคล้องคอ สะพายไหล่ หรือจะสะพายแบบครอสบอดี้สายสั้น

ปัจจุบันกระเป๋ารุ่น Pic Trunk ในประเทศไทยยังคงมีจำหน่ายในเว็บไซต์ https://th.louisvuitton.com/ สนนราคา 385,000 บาท แต่แอบกระซิบว่า กระเป๋ารุ่นนี้มีความต้องการสูงมาก ซึ่งคาดว่าเตรียมที่จะ Sold Out แน่นอน เนื่องด้วยพลังของลิซ่าที่ใช้ไอเท็มไหน ชิ้นนั้นเป็นต้อง Sold Out หายาก หรือ โดนรีเซลในราคาที่แสนแพง ซึ่งกระเป๋าที่เธอถือในวันนี้ก็คาดว่าจะเป็นแบบนั้น เช่นกัน


ภาพ : Getty Image, Instagram (@lalalalisa_m)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up