เคนดัล เจนเนอร์

สลัดลุคสาวแซ่บ เคนดัล เจนเนอร์ และผองเพื่อนในลุคลูกคุณจาก Tommy Hilfiger

account_circle
เคนดัล เจนเนอร์
เคนดัล เจนเนอร์

รวมเหล่าลูกคุณซูเปอร์โมเดลแห่งยุคอย่าง เคนดัล เจนเนอร์ และผองเพื่อนในแคมเปญ “Kendall and Friends” จากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2024

สลัดลุคสาวแซ่บ เคนดัล เจนเนอร์ และผองเพื่อนในลุคลูกคุณจาก Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger ต้อนรับ เคนดัล เจนเนอร์ ในฐานะ Global Ambassador คนล่าสุด กับแคมเปญฤดูใบไม้ผลิ 2024 พร้อมด้วยผองเพื่อนคนสนิทอีก 5 คน อย่าง Ebony Riley นักดนตรีและนางแบบ, Fai Khadra นายแบบและนักร้องเพื่อนสนิทของ Kendall, Travis Bennett นักแสดงและดีเจชาวอเมริกัน Devon Lee Carlson, นางแบบและดีไซเนอร์ผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่น และ Hannah Logan เพื่อน ม.ปลาย ของ Kendall เซตภาพกลุ่มเพื่อนซี้ถ่ายโดยช่างภาพฝีมืออย่าง Renell Medrano เก็บบรรยากาศโมเมนต์ที่สนุกสนานในลุคคุณหนูสุดคลาสสิกสไตล์เพรพพี่

ทั้งนี้ เคนดัล ได้กล่าวถึงแคมเปญดังกล่าวนี้ว่า “ในแต่ละปี Tommy จะนำคีย์ไอเทมของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าอ็อกซ์ฟอร์ด เสื้อเบลเซอร์ และเสื้อโปโล มารังสรรค์เป็นผลงานใหม่สุดเฟรช ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองไปกับครอบครัวและมิตรภาพของ Tommy ในการเดินทางสู่ความทันสมัยครั้งนี้ ตามแนวคิด Classic American Cool”

สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2024 นี้ นำเสนอไอคอนหลักแบบอเมริกันสไตล์ มีทั้งไอเท็มสีซิกเนเจอร์อย่างแดง ขาว และน้ำเงิน ผสมผสานความสบาย พลังบวก และความสง่างามแบบเฉพาะตัวเข้ากับสไตล์เพรพพี่ได้อย่างลงตัว ลุคสปอร์ตของแบรนด์ถูกนำมาแปลงโฉมโดยเปลี่ยนจากเสื้อโปโลเป็นเดรสโปโล ที่ใส่ได้หลากหลายโอกาสและหลายฟังชั่น กางเกงชีโน่ เสื้อเชิ้ตผ้าอ็อกซ์ฟอร์ด และโค้ทยาวคลาสสิก


Praew Recommend

keyboard_arrow_up