เยี่ยมชม GUCCI ANCORA ป๊อปอัพสโตร์กล่องสีแดงใจกลางพารากอน

Alternative Textaccount_circle

GUCCI ANCORA SPRING SUMMER 2024 เปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่กรุงเทพมหานคร

วิสัยทัศน์แห่งความคิดสร้างสรรค์ของ Gucci โดย Sabato De Sarno ได้รับการถ่ายทอดผ่านเรื่องเล่า  แห่งวิวัฒนาการอันไม่หยุดยั้งของ Gucci Ancora เผยเรื่องราวที่ร้อยเรียงขึ้นจากความสุข ความหลงใหล ความเป็นมนุษย์ และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของ Gucci

เพื่อให้เข้าถึงแก่นแท้ของ Gucci Ancora ไปพร้อมๆกับที่คอลเล็คชั่นนี้ได้วางจำหน่ายภายในร้าน Gucci จึงได้จัดงานขึ้นในเมืองต่างๆ ทั่วโลกตลอดเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมนี้ โดยเริ่มตั้งแต่นิวยอร์กจนถึงเซี่ยงไฮ้ ด้วยการเนรมิตสถานที่แต่ละแห่งให้กลายเป็นผืนผ้าใบ ด้วย Gucci Ancora ผ่านทางประสบการณ์อันหลากหลายที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี 

สำหรับกรุงเทพมหานคร Gucci ได้จัดให้มีป๊อบอัปสโตร์ ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-14 มีนาคม 2567 โดยได้เนรมิตพื้นที่ ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้กลายเป็นกล่องเคลือบแลคเกอร์สีแดง Rosso Ancora เกิดเป็นบรรยากาศที่สะท้อนสัมผัสแห่งสุนทรียภาพร่วมสมัยของคอลเล็คชั่น พื้นที่ชั่วคราวแห่งนี้แสดงเอกลักษณ์ที่โดดเด่น  แต่ยังสามารถเข้าถึงได้จากลูกค้าทั่วโลก เพื่อสร้างประสบการณ์และสัมผัสการสร้างสรรค์ไปกับงานฝีมือที่ละเอียดอ่อนไม่เหมือนใครให้กับคอลเล็คชั่นนี้ โดยนําเสนอผ่านทางเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ในรูปแบบต่างๆ ให้ทุกคนได้สัมผัสและค้นหาความมีชีวิตชีวาของคอลเล็คชั่น Gucci Ancora

เนื่องในโอกาสเปิดตัวป๊อบอัปสโตร์  ยังได้รับเกียรติจากเหล่าดารา ไม่ว่าจะเป็นดาวิกา โฮร์เน่ Gucci Brand Ambassador, โบว์ เมลดา สุศรี, แพท ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม และ มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง มาร่วมเป็นแขกคนสำคัญภายในงานเปิดนี้ด้วย 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up