Saint Laurent ‘Le 5 À 7’

ขึ้นแท่นกระเป๋าของคนดัง Saint Laurent ‘Le 5 À 7’ เรียบหรู แต่มีดีเทล

account_circle
Saint Laurent ‘Le 5 À 7’
Saint Laurent ‘Le 5 À 7’

ขึ้นแท่นกระเป๋ายอดฮิตในหมู่เซเลบริตี้สำหรับ Saint Laurent ‘Le 5 À 7’ กระเป๋าทรง Supple ที่เรียบหรูแต่เต็มไปด้วยดีเทลที่น่าสนใจ

ขึ้นแท่นกระเป๋าของคนดัง Saint Laurent ‘Le 5 À 7’ เรียบหรู แต่มีดีเทล

ยังคงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุด Saint Laurent ได้นำเสนอกระเป๋ารุ่น Le 5 À 7 กระเป๋าทรง Supple ในไซซ์ใหม่อย่างไซซ์ small ที่มีความนิยมไม่แพ้ไซซ์ Large และ ไซซ์คลาสสิก ด้วยดีไซน์ที่ทั้งจุของได้เยอะแถมยังมาพร้อมลูกเล่นแถบหนังประดับโลโก้ Cassandre เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Saint Laurent เพิ่มความโดดเด่นแต่ยังคงให้ลุคที่คลาสสิกและแมตช์กับเสื้อผ้าต่างๆ ได้ง่าย

โดยจะเห็นได้จากการที่เหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก อาทิเช่น Taylor Swift, Miley Cyrus, Hailey Bieber, Lily Collins, Rosé วง BLACKPINK, Gal Gadot รวมถึงโบว์ เมลดา, ซาร่า เล็กจ์และอีกมากมายที่นํากระเป๋ารุ่นนี้มาใช้กันอย่างไม่ขาดสาย เพราะนอกจากรูปลักษณ์จะดูสวยงามแล้วยังมีฟังก์ชั่นซิปด้านในกับสายแบบปรับได้ที่ทําให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ถือว่าเป็นกระเป๋ายอดฮิตที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง

โดยตอนนี้มีให้เลือกถึง 3 ไซซ์ ได้แก่ คลาสสิก, Small, และ Large ที่สามารถช่วยเสริมลุคแคชชวลให้มีสเน่ห์นำเสนอสไตล์ที่เรียบหรูและทันสมัยตามแบบฉบับของ Saint Laurent


Praew Recommend

keyboard_arrow_up