FENDI Mini Origami กระเป๋าพับได้ที่มาพร้อมขนาดกะทัดรัดและความโชคดี

account_circle

ซูมอินทุกดีเทล FENDI Mini Origami กระเป๋าพับได้ที่มาพร้อมขนาดกะทัดรัด เพิ่มเติมความลูกเล่น และความสนุกให้กับกระเป๋าด้วยชาร์ม FENDI Fortune Teller รุ่นใหม่ที่ใช้คู่กันแล้วยิ่งโชคดี

FENDI Mini Origami กระเป๋าพับได้ที่มาพร้อมขนาดกะทัดรัดและความโชคดี

กระเป๋า Origami ถูกออกแบบมาเพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบระหว่างสองรูปทรงที่แตกต่างกัน อย่างกระเป๋าทรง cubic bucket และ กระเป๋าช็อปเปอร์สี่เหลี่ยมคางหมูแบบเรียบ ผ่านโครงสร้างที่ซับซ้อนและสายหนังขนาดเล็กที่บริเวณด้านข้าง

ชื่อของ Origami ได้มาจากเทคนิคการพับกระดาษแบบโบราณของญี่ปุ่นซึ่งเป็นการเปลี่ยนแผ่นกระดาษให้เป็นอุปกรณ์ตกแต่ง เปิดตัวพร้อมกับขนาด Large และ Medium ด้วยสไตล์มินิที่เหมาะแก่การพกพาสิ่งของจำเป็นทั้งหมด มาพร้อมสายสั้นและยาวเพื่อง่ายต่อการสะพายไหล่ โดยสัดส่วนที่กะทัดรัดทำให้แอ็คเซสเซอรี่สามารถเปลี่ยนจากลุคกลางวันเป็นลุคกลางคืนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พาเลทสีอันโดดเด่นของคอลเลคชั่น FENDI Women’s Spring/Summer 2024 นี้มีสีสันที่สดใสเมื่อนำมาอยู่บนหนังเกรนอันล้ำค่าบนกระเป๋า Mini Origami มาในสีพาสเทลอย่าง สีฟ้าอ่อน สีน้ำตาล ‘gianduia’ และสีน้ำเงิน slate blue นอกจากนี้ยังเพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยกระเป๋าเวอร์ชั่นสีเหลือง vitaminic yellow และสีแดง lava red

โดยรุ่นพิเศษของกระเป๋า Mini Origami มีความแตกต่างด้วยการใช้หนังงู (Karung leather) ซึ่งยังคงความเป็นธรรมชาติด้วยโทนสีเบจเพื่อเน้นถึงความสวยงามของลวดลาย 

สานต่อเอกลักษณ์ของเมซงด้วยการสร้างสรรค์ที่เพิ่มความสนุกสนาน กระเป๋า Mini Origami ถูกเติมเต็มลูกเล่นใหม่ด้วยชาร์ม FENDI Fortune Teller ซึ่งเกมนี้เริ่มจากการเลือกตัวเลข โดยเปิดและปิด fortune teller ตามจำนวนที่เลือก จากนั้นเลือกหนึ่งด้านแล้วจึงเปิดออกเพื่ออ่านคำตอบจากข้อความที่ซ่อนอยู่ นำมาสู่การเป็นไอเท็มชาร์มซึ่งสามารถนำมาห้อยเพื่อเพิ่มความสนุกสนานบนกระเป๋า Mini Origami หรือบนกระเป๋าใบโปรดได้ ชาร์ม FENDI Fortune Teller จากหนังสองสีที่แมชกับพาเลทสีของคอลเลคชั่น FENDI Women’s Spring/Summer 2024 และในท้ายที่สุดจึงปั๊มโลโก้ของ FENDI บริเวณด้านนอก


Praew Recommend

keyboard_arrow_up