CELINE เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ พร้อมคอลเล็คชั่น “LES GRANDS CLASSIQUES”

account_circle

CELINE เปิดตัว CELINE LES GRANDS CLASSIQUES POP UP STORE แห่งใหม่ล่าสุด ณ CENTRAL EMBASSY พร้อมนำเสนอคอลเล็คชั่น “LES GRANDS CLASSIQUES COLLECTION” เสื้อผ้าสุภาพสตรี ประจำฤดูร้อน 2024 ที่ยังคงถ่ายทอดจิตวิญญาณของ HEDI SLIMANE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

CELINE เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ พร้อมคอลเล็คชั่น “LES GRANDS CLASSIQUES”

HEDI ได้แสดงวิสัยทัศน์ที่มีต่อโลกแฟชั่นและพร้อมก้าวข้ามกำแพงแฟชั่นแบบไร้เพศ ด้วยการถ่ายทอดคอลเล็คชั่น      “LES GRANDS CLASSIQUES” โดยเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่มีท่วงท่าแห่งความสง่างามและโดดเด่น แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถแสดงออกได้ถึงความแข็งแกร่งและความทะมัดทะแมงดั่งเช่นผู้ชายออกมาได้เป็นอย่างดี

โดย HEDI ได้ผสานเรื่องราวในยุคสมัยแห่งความวินเทจคลาสสิคเข้ากับความหรูหราของศิลปะในยุคสมัยใหม่ ประกอบกับความขบถในด้านความรู้และแฟชั่น ทำให้คอลเล็คชั่น “LES GRANDS CLASSIQUES” เต็มไปด้วยเสน่ห์อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ 

CELINE LES GRANDS CLASSIQUES POP UP STORE แห่งนี้ได้รวบรวมไอเท็มชิ้นเด่นที่น่าสนใจ อาทิ เครื่องหนังอย่างกระเป๋ารุ่น TRIOMPHE ที่สามารถสะพายได้แบบ Genderless, เสื้อสูทลายทางทรงโอเวอร์ไซส์ , สปอร์ตแจ๊กเก็ต, กางเกงยีนส์ขาบาน, กางเกงสกินนี่ขายาว หรือรองเท้าบูตหนังยาว ที่ล้วนแสดงให้เห็นถึงดีเอ็นเอของ CELINE ที่ชัดเจนและเฉียบคมอยู่เสมอ

นอกเหนือจากเสื้อผ้าและกระเป๋าแล้ว POP-UP STORE แห่งนี้ยังถูกเติมเต็มให้คอมพลีทด้วยไอเท็มจากไลน์เครื่องหอม  เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ตลอดจนแอคเซสเซอรี่หลากหลายรูปแบบจาก MAISON Collection ที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยความประณีตและใส่ใจในรายละเอียด อย่างกระเป๋าใบเล็กขนาดพกพา กระเป๋าเดินทางหนังแคนวาส และของใช้ภายในบ้านอีกมากมาย ทำให้ CELINE LES GRANDS CLASSIQUES POP UP STORE ณ Central Embassy สามารถขยายความเชี่ยวชาญของ HEDI นำไปสู่อัตลักษณ์ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณของ CELINE ได้อย่างสมบูรณ์โดยแท้จริง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบสาวปารีเซียงไปกับ CELINE LES GRANDS CLASSIQUES POP UP STORE ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น G


Praew Recommend

keyboard_arrow_up