หรูหราเลอค่า เปิดเบื้องหลังโอต์ กูตูร์คุณหนู ‘Baby Dior’

Alternative Textaccount_circle

ประณีตไม่แพ้ไลน์ผู้ใหญ่ เปิดเบื้องหลังโอต์ กูตูร์ ‘Baby Dior‘ สมฉายาแบรนด์คุณหนูสายหวาน

รู้ไหมคะว่าแบรนด์ระดับโลกอย่าง Dior ก็มีคอลเล็คชั่นโอต์ กูตูร์สำหรับเด็กเหมือนกัน อย่างที่รู้ว่าคอลเล็คชั่นดังกล่าวของผู้ใหญ่ก็พิเศษมากแล้ว แต่เมื่อเป็นของเหล่าคุณหนู ‘Baba Dior’ กลับยิ่งทวีคูณความแรร์มากกว่าเดิมด้วยจำนวนการสร้างสรรค์ที่มีเพียงไม่กี่ชุดกับการตัดเย็บด้วยฝีมือแสนประณีต เหมือนกับ 3 ลุคนี้ที่ดิออร์ได้เปิดเผยบนอินสตาแกรมของตัวเอง

เริ่มต้นด้วยเดรสแรงบันดาลใจจากชุดในตำนาน ‘Junon Dress’ กระโปรงที่คล้ายกับเปลือกหอยถูกย่อส่วนให้กลายเป็นส่วนประกอบหนึ่งของชุด โดยความโดดเด่นอยู่ที่คริสตัลสีน้ำเงินบนชุดที่ชวนสะดุดสายตา ถือเป็นลุคที่ถ่ายทอดความ timeless ของ Dior ได้ดีเลยทีเดียว

ชุดต่อมากับเดรสสีโอลด์โรสที่ผสมผสานความเรียบร้อยปนหวานแกมความขี้เล่นไว้เล่นๆ กับเสื้อคลุมแขนยาวและกระโปรงตาข่ายที่ตกแต่งไปด้วยลวดลายของดอกไม้

และชุดสุท้ายเดรสแขนกุดสีฟ้าที่มีชื่อว่า ‘Frosted Grace’ ถือเป็นอีกชุดดูเหมือนเรียบง่ายแต่กลับซ่อนดีไซน์สุดลึกซึ้งเอาไว้ในการไล่เลเยอร์กระโปรงใหร้อมการจับเดรปช่วงไหล่และอกให้ได้ความหวานละมุน พร้อมประดับด้วยคริสตัลเล่นแสงระยิบระยับ โดยทั้งหมดเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ Cordelia de Castellane อาร์ตทิสติก ไดเรกเตอร์


ภาพ: Dior

Praew Recommend

keyboard_arrow_up