FENDI WOMEN

เก็บตกลุคเหล่าตัวแม่นั่งฟรอนต์โรว์ ร่วมชมโชว์ Fendi Women’s SS 2024

account_circle
FENDI WOMEN
FENDI WOMEN

จบลงไปอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับ FENDI WOMEN’S SPRING SUMMER 2024 COUTURE SHOW เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2024 ณ กรุงปารีส งานนี้มีเซเลบริตี้จากทั่วโลกบินไปร่วมชมกันอย่างคับคั่ง แพรวขอพาไปเก็บตกลุคของเหล่าตัวแม่หน้าฟรอนต์โรว์ ใครจะปังขนาดไหนไปดูกัน

เก็บตกลุคเหล่าตัวแม่นั่งฟรอนต์โรว์ ร่วมชมโชว์ Fendi Women’s SS 2024

เริ่มกันที่ นักแสดงชั้นแนวหน้าผู้เป็นสไตล์ไอค่อนและความสามารถที่เป็นที่พูดถึงในอินเตอร์เน็ต นักแสดงสาวสัญชาติอเมริกันผู้ชนะรางวัลมากมายอย่าง Zendaya เธอนำแสดงภาพยนตร์ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในปีนี้ อย่างเรื่อง “Dune” และ “The Challengers” มาพร้อมกับนักแสดงหญิงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน Reese Whitherspoon และลูกสาวของเธอ Ava Philippe

Adèle Exarchopolous นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสผู้ที่ได้รับรางวัลมากมาย อีกทั้งยังเป็น Friend of FENDI จะเข้าร่วมชมอีเวนต์ที่พลาดไม่ได้ ณ กรุงปารีส พร้อมกับ ซงฮเยคโย นักแสดงหญิงจากประเทศเกาหลีใต้ควบด้วยตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FENDI

นักแสดง นางแบบ จิตรกร และสาวสังคม ชาวฟิลิปปินส์ Heart Evangelista  นักแสดงสาวชาวจีน Yu Feihong Friend of FENDI และ MINA นักร้องชาวญี่ปุ่น แห่งวงสัญชาติเกาหลี TWICE ปิดท้ายด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย ชมพู่ อารยา ตัวแม่แฟชั่นนิสต้าเบอร์ต้นของไทย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up