น่ารักใจละลายกับไอเท็มต้อนรับปีมังกรจาก FENDI x FRGMT x POKÉMON

account_circle

ต้อนรับปีมังกรด้วยไอเท็มสุดน่ารักที่ควรครอบครองกับ FENDI x FRGMT x POKÉMON คอลเล็คชั่นพิเศษที่จะทำให้คุณใจละลาย

น่ารักใจละลายกับไอเท็มต้อนรับปีมังกรจาก FENDI x FRGMT x POKÉMON

FENDI x FRGMT x POKÉMON เกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร โดยนำไอเท็มอันเป็นไอคอนิกของแบรนด์ FENDI อย่างกระเป๋า Peekaboo และ กระเป๋า Baguette สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี พร้อมด้วยโลโก้ FF นำมาผสมผสานกับ โปเกมอน ในรูปแบบของโปเกมอน ประเภทมังกรอันโด่งดัง

FENDI มีการพัฒนาลูกเล่นผ่านงานฝีมือเครื่องหนังที่ล้อไปกับตัวละคร โปเกมอน ในสเตจต่างๆ ได้อย่างเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นซับในและลายพิมพ์ FF บนผ้าแจ็คการ์ดหรือผ้าแคนวาส

นอกจากจะพบได้บนกระเป๋า Peekaboo และ Baguette แล้ว ยังสามารถพบได้บนกระเป๋าช็อปเปอร์และกระเป๋ากล้องสำหรับสุภาพบุรุษ ไปจนถึงกระเป๋าหนัง 3 มิติ marquetry embodiment ลาย Dragonite กับ Dratini บนกระเป๋า Baguette และ Mini Baguette โดยมีการวางจำหน่ายกระเป๋าทั้งสองรุ่นนี้ในขนาดนาโนด้วยโฉมใหม่สุดน่ารัก 

เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านวัสดุของแบรนด์ กระเป๋า Baguette สุดพิเศษได้รับการตกแต่งด้วยเม็ดบีดขนาดเล็กปักลาย  FF อย่างประณีตพร้อมสามตัวละครจาก โปเกมอน และมีการแต่งขอบด้วยฟรินจ์ (fringe) ในขณะที่กระเป๋า Peekaboo ISeeU Medium ทำจากหนังครอคโคสีขาว ถูกประดับด้วยดีเทลตัวโปเกมอน อย่าง Dragonair และ Dratini บนหูหิ้วที่รังสรรค์ขึ้นด้วยโลหะพร้อมกับสายโซ่ 

กระเป๋าไอคอนิกอย่าง Baguette Pouch, Mini By The Way และ Mini Mon Trésor พร้อมทั้งเครื่องหนังขนาดเล็กถูกรังสรรค์ให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยพวงกุญแจและอะไหล่ตกแต่งลาย Dragonite แอ็กเซสซอรี่ตั้งแต่ต่างหูจนถึงแหวน รวมถึงเครื่องประดับทองเหลืองชุบที่ถูกคัดสรรมาผสมผสานกับโลโก้ FF อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับดีไซน์ต่างๆของ โปเกมอน ไม่ว่าจะเป็น Dratini หรือ Dragonair และดีไซน์อันโด่งดัง Poké Ball มาในรูปแบบของสร้อยข้อมือและสร้อยคอแบบโซ่ เผยให้เห็นโลโก้ FF ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ส่งเสริมการเฉลิมฉลองความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

การร่วมมือกับ โปเกมอน ในครั้งนี้ยังรวมถึง Dragonite ที่รังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือเครื่องหนังผู้เชี่ยวชาญของ FENDI ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความชำนาญและด้านที่สนุกสนานของแบรนด์ โดยผลงานชิ้นนี้ได้รับการประดิษฐ์อย่างพิถีพิถันพร้อมใช้หนังคุณภาพสูงสุดและตกแต่งด้วย FF foulard ใช้เวลาในการผลิตด้วยมือมากกว่า 30 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นสินค้าหายากและมีจำหน่ายในจำนวนจำกัด เหมาะสำหรับนักสะสมตัวยง 

นอกจากนี้ อีกส่วนหนึ่งของความน่าตื่นเต้นของการร่วมมือครั้งนี้ คือการที่ FENDI Fragment และ โปเกมอน ประกาศการร่วมมือกับ Pokémon GO เกมมือถือจาก Niantic ที่ผู้เล่นสามารถค้นพบ Pokémon ในขณะที่พวกเขาสำรวจโลกรอบตัวของพวกเขา

ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2024 Pokémon GO Trainers สามารถรับไอเท็มอวตารดิจิทัลที่มีการออกแบบจากคอลเล็คชั่น FENDI x FRGMT x POKÉMON สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถรับชมผ่าน fendi.com และ www.pokemongolive.com 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up