Burberry แต่งตั้ง ถัง เหว่ย นักแสดงหญิงชาวจีนมากรางวัลเป็น Global Ambassador

account_circle

Burberry เป็นแฟชั่นเฮ้าส์หรูหราของอังกฤษได้แต่งตั้ง ‘ถัง เหว่ย’ นักแสดงหญิงชาวจีนมากรางวัล เป็น Global Ambassador

ถัง เหว่ย นักแสดงชื่อดังระดับโลกที่ได้รับบทบาทอันโดดเด่นมากมาย เธอได้เผยความสามารถผ่านการแสดงของเธอในผลงานต่างๆ อาทิ ‘Late Autumn,’ ‘The Golden Era,’ ‘Crossing Hennessy’ และ ‘Decision to Leave’ ซึ่งได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ ทำให้เธอได้มีโอกาสเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ

รางวัล Golden Horse Award ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, Beijing College Student Film Festival ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, China Film Directors’ Guild Award ในฐานะนักแสดงแห่งปี, Asian  Film Award ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, Korean Blue Dragon Film Award ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และรางวัล Baeksang Arts Awards ในประเทศเกาหลีถึง 2 ครั้งในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพยนต์เรื่อง ‘Decision to Leave’ ที่เธอรับบทแสดงนำ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Palme d’Or ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 75 และยังได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ถัง เหว่ย กล่าวว่า “การได้รู้จักเบอร์เบอรี่มาเป็นระยะเวลานานหลายปีทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าเราเป็นเพื่อนเก่ากัน และเบอร์เบอรี่ยังมีอิทธิพลในชีวิตของฉัน ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจสำหรับมิตรภาพอันแข็งแกร่งนี้ และฉันยังชื่นชอบในความเชี่ยวชาญด้านสีและลายเส้นของเบอร์เบอรี่ซึ่งให้ทั้งความรู้สึกคุ้นเคยและแปลกใหม่ไปในเวลาเดียวกัน ถือเป็นเสน่ห์แบบอังกฤษที่ฉันรู้จักและชื่นชอบ ควบคู่ไปกับจิตวิญญาณแห่งความโมเดิร์นที่เหนือกาลเวลาแต่ยังมีความขบถ โชคชะตานำพาเรามาพบกัน โดยมิตรภาพนี้เปรียบเสมือนดอกกุหลาบ และฉันอยากเห็นมิตรภาพนี้เบ่งบานเปรียบเสมือนดอกกุหลาบนั้น”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up