ดิว – จิรวรรตน์ และพรีม – ชนิกานต์ ปรากฏตัวในลุคอันโดดเด่นจากไอเท็ม Louis Vuitton

account_circle

ซูมอินลุคอันโดดเด่นของ ดิว – จิรวรรตน์ และพรีม – ชนิกานต์ จากไอเท็ม Louis Vuitton เตรียมพร้อมสำหรับหลากหลายกิจกรรมในช่วงปลายปี

ดิว – จิรวรรตน์ และพรีม – ชนิกานต์ ปรากฏตัวในลุคอันโดดเด่นจากไอเท็ม Louis Vuitton

เริ่มกันที่ลุคแรกของ ดิวที่สวมเสื้อแจ๊คเก็ตและกางเกงเดนิมลาย Monogram ซึ่งเพิ่มความโดดเด่นด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายให้แลดูคล้ายกับการฟอกสีซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกองเพลิง จับคู่มากับกระเป๋า Mini Soft Trunk ในลวดลายเดียวกัน เพื่อเสริมลุคให้เข้ากับบรรยากาศการท่องเที่ยวในหลายรูปแบบ

เพิ่มความโดดเด่นให้ลุคนี้ที่สามารถดัดแปลงให้เข้ากับการร่วมสังสรรค์ในโอกาสต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายด้วยเสื้อเชิ้ตสีดำ จับคู่กับกางเกงเดนิมและกระเป๋า Louis Vuitton Soft Polochon ที่โดดเด่นด้วยลวดลาย Damier สีน้ำเงินขาว

อีกหนึ่งลุคสปอร์ตที่มาพร้อมกับความคล่องตัว ดิวสวมเสื้อและกางเกงแทร็กสูทที่แฝงไว้ด้วยลวดลาย Monogram เลเยอร์ด้วยเสื้อกั๊กที่สวมใส่ได้สองด้าน ตอบโจทย์ให้แก่ผู้ที่มองหาความสบายที่มากไปด้วยสไตล์

เตรียมพร้อมสำหรับทริปในช่วงฤดูหนาวไปพร้อมกับ พรีม – ชนิกานต์ ด้วยการเลือกเสื้อนิตแขนยาวมาแมตช์กับเลกกิ้งหนังและรองเท้าบูต คอมพลีตด้วยกระเป๋า Coussin สีดำประดับด้วยสายสะพายโซ่เคลือบ iridescent ที่จะช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้แก่ลุคมากยิ่งขึ้น

เพิ่มดีกรีความหนาวให้แก่จุดหมายปลายทางด้วยพัฟเฟอร์แจ็คเก็ตพิมพ์ลายและกระโปรงผ้าควิลท์ปักลาย Monogram ที่จะมอบความอบอุ่นและความเก๋ให้แก่ทริปไปพร้อมกัน อีกทั้งยังสามารถแต่งแต้มความเรียบหรูให้แก่ลุคเพิ่มเติมได้ด้วยกระเป๋า OnTheGo East West ที่ได้นำกระเป๋ารุ่น OnTheGo มาตีความในไซซ์ใหม่ แต่ยังคงฟังก์ชั่นการใช้งานไว้เช่นเคย

พรีมในลุคที่ดูเรียบเท่จากเสื้อแขนกุดและกางเกงตัดแต่งผ้าไนลอน ที่พร้อมจะเพิ่มความสบายและทะมัดทะแมงให้แก่ทุกกิจกรรม อีกทั้งยังเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยการสไตลิ่งคู่กับกระเป๋า Diane ประดับลวดลาย Monogram ซึ่งนับเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นจาก Louis Vuitton ที่เข้ากันได้ดีกับทุกโอกาสการใช้งาน 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up