เปิด​ 5 ไฮไลท์​ Triomphe ทำไมถึงเป็นกระเป๋ารุ่นที่​ ใช่! สำหรับทุกคน

Alternative Textaccount_circle

พาเปิด 5 ไฮไลท์ Triomphe จาก CELINE ทำไมถึงเป็นกระเป๋าสุดไอคอนิกรุ่นนี้ถึงครองใจใครหลายคน

การได้เจอกระเป๋าคู่ใจที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์แทบเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคน จนบางครั้งเมื่อได้เจอใบที่ใช่ก็ทำเอารู้สึกดีใจราวกับทำมิชชั่นสำเร็จ ถึงแม้จะบอกแบบนั้นก็ยังอยากให้ทุกคนสนุกกับการมองหากระเป๋าที่ตอบโจทย์ของตัวเองไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแพรวขอแอบกระซิบทริคเล็กๆ เป็นตัวช่วยให้การเจอกระเป๋าใบที่ใช่กลายเป็นเรื่องง่ายดาย นั่นคือ ‘Classic & Practical ’

หากใครนึกภาพตามไม่ออก ลองคิดถึงกระเป๋าสุดไอคอนิก Triomphe จาก CELINE ที่มีความโดดเด่น ดูหรูหรา และคลาสสิกเหนือกาลเวลา โดยล่าสุดได้ออกเล็คชั่นใหม่ ‘Winter 2023’ ที่เพิ่มเติมสีสันใหม่ๆ ในรุ่น Teen Triomphe และ Classique Triomphe มาให้เราได้เลือกสรร ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความแตกต่างกันที่ขนาดนั่นเอง แต่ไฮไลท์สำหรับกระเป๋าที่จะกลายเป็นใบคู่ใจใบใหม่มีอะไรบ้าง เรารวบรวมมาให้อ่านง่ายๆ ทั้งหมด 5 ข้อ

1.ดีไซน์คลาสสิกไม่มีวัน OUT!

Triomphe มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่ายและคลาสสิกด้วยกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมที่โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีทองตัวอักษร C สองตัวหันหลังชนกันมาช่วยเพิ่มความหรูหรา ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ก็ยังหยิบมาใช้ได้เสมอเพราะความ Timeless ที่ CELINE ได้มอบให้

2.สีสันใหม่ 5 เฉดสี

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าคอลเล็นชั่น Winter 2023 มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ที่มีให้เลือกถึง 5 สี ตั้งแต่รุ่น Teen Triomphe ที่มากับสีเขียว Amazone ที่ดูลึกลับแต่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์, สีชมพูพาสเทลอ่อน Petal ที่แต่งแต้มลุคให้อ่อนหวาน, สีเขียวอ่อน Green Clay ที่เสริมบุคลิกให้สุขุมนุ่มลึก, สีม่วง Light Lilac ที่เพิ่มเติมความเท่ แต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น และสีน้ำตาล Tan สุดคลาสสิก ส่วนรุ่น Classique Triomphe นั้นเพิ่มเติมสีเขียวอ่อน Green Clay

3.Mix & Match ได้หลากลุค

กระเป๋ารุ่น Triomphe ถูกออกแบบมาให้สามารถแมตช์ได้กับหลากลุคหลายสไตล์ เพราะความเรียบง่ายที่เข้ากันได้กับลุคสบายๆ ตลอดจนวันที่ต้องการความเป็นทางการหรือหรูหรา กระเป๋าใบนี้ก็ยังคงตอบโจทย์ได้อย่างตรงเป๊ะ

4.วัสดุชั้นยอดและการตัดเย็บสุดประณีต

แน่นอนว่า Triomphe ไม่ได้มีดีแค่ที่ดีไซน์ เพราะวัสดุที่เลือกใช้ยังคัดสรรมาอย่างดีตั้งแต่หนังลูกวัวที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย เสริมความรู้สึกของความความหรูหรา อีกทั้งยังมีการตัดเย็บอย่างณีตที่ถูกสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน

5.‘Practical’ ใช้งานได้จริง!

กระเป๋าหลายใบดีไซน์สวยก็จริงแต่ใส่ของไม่ได้เลย แต่ Triomphe ใบนี้ไม่มีปัญหานั้นแน่นอนด้วยขนาดของกระเป๋า 18.5 X 13.5 X 7 ซม. ในรุ่น Teen Triomphe และ 22 X 15.5 X 6 ซม. ของ Classique Triomphe ทำให้สามารถจุสัมภาระได้เยอะตามความต้องการ ซึ่งภายในกระเป๋ายังออกแบบมามีช่องใส่ของ 2 ช่องใหญ่ และ 1 ช่องเล็กพร้อมซิปปิดอย่างดี ไม่เพียงแค่นั้นสายสะพายยังสามารถปรับความยาวได้ ใช้งานได้ทั้งแบบสะพายไหล่ และครอสบอดี้

เป็นไงคะ? การมองหากระเป๋าคู่ใจใบใหม่นั้นง่ายนิดเดียวจริงๆ อย่างน้อยก็มี ‘Triomphe’ จาก CELINE เป็นหนึ่งตัวเลือกเติมเต็มทุกลุคให้เพอร์เฟกต์ได้ในทุกวันภายใต้นิยาม Classic & Practical


เรื่อง: Mild Wipada

รูปภาพ: CELINE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up