Lori Piana ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 แรงบันดาลใจที่เชื่อมโยงกับประเทศญี่ปุ่น

account_circle

Loro Piana เปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 พร้อมเปลี่ยนคีออสเป็นร้านเบเกอรีญี่ปุ่นขนาดเล็ก โดยมีการมอบขนมหวานอย่างคัสเตลลาที่ถูกห่อด้วยวิธีฟุโรชิกิ ศิลปะการห่อของด้วยผ้าผืนสี่เหลี่ยมแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ซึ่งใช้ผ้าที่เหลือมาจากการผลิตของสิ่งทอของ Loro Piana ที่สามารถนำกลับมาใช้เป็นผ้าพันคอได้อีกด้วยแก่ผู้คนที่สัญจรผ่านบริเวณนั้น นอกจากนี้ยังมีอินสตอลเลชั่นบนท้องถนน  ประสบการอันน่าหลงไหลของ Loro Piana

Lori Piana ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 แรงบันดาลใจที่เชื่อมโยงกับประเทศญี่ปุ่น

ในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบต่างๆ ที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมจากญี่ปุ่นเพื่อนำมาเสนอคอลเล็กชั่นใหม่นี้ ณ งานมิลานแฟชั่นวีค   

ในคอลเล็คชั่นสุภาพสตรี Loro Piana ได้ค้นหาความเชื่อมโยงกับประเทศญี่ปุ่น ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและความชำนาญของช่างฝีมือมาเป็นแรงบันดาลใจ ศิลปะและความงดงามของสไตล์การแต่งตัวแบบญี่ปุ่นถูกนำมาเสนอในดีไซน์ เสื้อโค้ทแคชเมียร์ เสื้อผ้าไหมควิลท์ที่มาพร้อมคอปกขนาดเล็ก เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์กิโมโน และเดรสพิมพ์ลาย ทุกชิ้นล้วนมาพร้อมความสวยงามที่ประณีตและเรียบง่าย  ทั้งยังนำเสนอกระเป๋าโท้ทใหม่ล่าสุดที่ผสมความสะดวกสบายและดีไซน์เรียบง่ายได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งหนังนุ่มและผ้าแคนวาส กระเป๋ารุ่น Ghiera ทรงกลมและกระเป๋ารุ่น Extra Bag ในหลายสีสันสดใหม่ รองเท้าและหมวกที่มาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นแรกของเครื่องประดับแฟชั่น ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากรายละเอียดของกระเป๋าสุดไอคอนิกอย่าง Extra Bag และ Ghiera โดยนำโลหะและหนังมาสร้างสรรค์เป็นสร้อยข้อมือและสร้อยคอ ในสไตล์ที่เหนือการเวลาและเพิ่มความสนุกสนานให้กับคอลเล็กชั่นนี้


Praew Recommend

keyboard_arrow_up