ชาเนล

ชาเนล เปิดตัว โลลิ บาเฮีย เฟซสำหรับแคมเปญ Fall/Winter 2023/24

account_circle
ชาเนล
ชาเนล

ชาเนล เปิดตัว Loli -Bahia (โลลิ บาเฮีย) เฟซสำหรับแคมเปญคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023/24 ที่ รังสรรค์โดย วีร์จินี วิยาร์ด (Virginie Viard) แคมเปญนี้กํากับโดย อิเนซและวินู้ด (Inez & Vinoodh) ในรูปแบบของซีรีส์ภาพเคลื่อนไหวที่สลับระหว่าง สีขาว-สีดํา กับสีสันต่างๆ ช่างภาพคู่หูกล่าวว่า

ชาเนล เปิดตัว โลลิ บาเฮีย เฟซสำหรับแคมเปญ Fall/Winter 2023/24

“โลลิ บาเฮียเป็นตัวแทนของผู้หญิงตามแบบฉบับของชาเนลได้ อย่างแท้จริง เพราะมีความแปลกแหวกแนว กล้าหาญ ไร้ข้อจํากัดด้านเพศ… เธอคือส่วนผสมระหว่างความอ่อนโยนและความแข็งแกร่งที่เงียบสงบ”

ความโรแมนติกของดอกคามิลเลีย เอกลักษณ์อันเป็นนิรันดร์ของแบรนด์ชาเนล เป็นแรงบันดาลใจให้กับคอลเล็คชั่นนี้ ลวดลายดอกคามิลเลียปรากฏเป็นลายนูนบนกางเกงเบอร์มิวด้าผ้าเดนิม สร้างคอนทราสต์บนเสื้อแจ็คเก็ตผ้าทวีด ปักบนเสื้อแจ็คเก็ต ผ้าซาติน พิมพ์ลายบนชุดเดรสยาวที่ทําด้วยผ้าเจอร์ซีย์และตกแต่งบนรองเท้าบู๊ต พาเลตสีที่อ่อนโยนของดอกคามิลเลียปรากฏบนกระโปรงสีชมพูหม่นที่ทําด้วยผ้าชีฟองและผ้ากํามะหยี่ ชุดเดรสสีแดง สีดํา และสีขาวทําจากผ้าเครปเดอชีนทีต่อระบายเป็นชั้นสีขาวทีแขนเสื้อ…

ซิลูเอตเหล่านี้ยังนําเอกลักษณ์ของเครื่องแต่งกายผู้ชายมาใช้ตั้งแต่ลุคของชุดสูทกางเกงขาสั้นไปจนถึง เสื้อแจ็คเก็ตผ้าทวีดลายตารางแบบสั้นที่จับคู่กับกระโปรงยาวผ้าไหมผ่าข้างแบบสมมาตร ทุกการเคลื่อนไหวล้วนเป็นไปอย่างอิสระและกลมกลืน

“แคมเปญนี้ ทําให้ฉันนึกถึงยุค 90 ความมีสไตล์แบบวินเทจ การเกิดขึ้นของซิลูเอตใหม่ๆ ซึ่งเห็นได้จากทรงผมและการแต่งหน้า” โลลิ บาเฮียกล่าว “ฉันประทับใจมากกับพลังของภาพถ่ายฝีมืออิเนซและวินู้ด” ซึ่งเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในรูปแบบใหม่ ของชาเนล


Praew Recommend

keyboard_arrow_up