มิยอน (G)-IDLE

มิยอน (G)-IDLE ถ่ายทอดความเย้ายวนใจผ่าน จิมมี่ ชู ฤดูใบไม้ร่วง 2023

account_circle
มิยอน (G)-IDLE
มิยอน (G)-IDLE

จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023 (Autumn 2023) โดยได้ มิยอน ศิลปิน K-POP ผู้มีพรสวรรค์ และ นางแบบระดับไอคอน Rebecca Leigh Longendyke มาถ่ายทอดความสง่างามอันเป็นนิรันดร์ของกรุงปารีส ฉากหลังที่แสนสมบูรณ์แบบเผยความเย้ายวนใจที่ฉีกกฎเกณฑ์ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง

มิยอน (G)-IDLE ถ่ายทอดความเย้ายวนใจผ่าน จิมมี่ ชู ฤดูใบไม้ร่วง 2023

ภาพแคมเปญนี้ได้นำเสนอความเป็นคู่ของการแต่งตัวตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ของ มิยอน และ Rebecca Leigh Longendyke กับโมเมนต์อันมีชีวิตชีวา ซึ่งนำเสนอในรูปแบบหนังสั้น ถ่ายทอดพลังแห่งความมั่นใจของ Jimmy Choo 

มิยอน หนึ่งในสมาชิกวง (G)-IDLE ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador Jimmy Choo เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ Mi-Yeon นำจิตวิญญาณอันเย้ายวนแต่สนุกสนานของแบรนด์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในขณะที่ Rebecca Leigh Longendyke เป็นตัวแทนของสาว Jimmy Choo ผู้มีความมั่นใจและมีพลัง

ซีซั่นฤดูใบไม้ร่วง 2023 จะได้เห็นซิลูเอตของ DIAMOND  ด้วยการเปิดตัว DIAMOND TOP HANDLE และ DIAMOND CROSSBODY ซึ่งโดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์ดีไซน์เหลี่ยมเพชรอันเป็นเอกลักษณ์ และนำเสนอ AVENUE QUAD XS ดีไซน์ใหม่ โดยใช้ผ้าลายสกอต ปักประดับลูกปัดด้วยมือ รองเท้ารูปแบบใหม่ สไตล์ DIDI และ CELESTIA พร้อมด้วยกระเป๋าถือ BON BON BUCKET ผ้าลายสก็อต สีนกยูงประดับมุก ซึ่งอยู่เคียงข้างไอคอนของจิมมี่ ชู อาทิ SAEDA, BON BON และ DIAMOND MAXI LIGHT

โดยแคมเปญนี้ได้ Stas Komarovski ช่างภาพผู้ร่วมงานกับนิตยสารดังมามากมาย เป็นผู้ถ่ายภาพ  Mi-Yeon ส่วน Mikael Jansson เป็นช่างภาพและผู้กำกับแฟชั่นชาวสวีเดน ถ่ายภาพ Rebecca Leigh Longendyke โดยมีกรุงปารีสเป็นโลเคชันในการถ่ายภาพแคมเปญนี้


Praew Recommend

keyboard_arrow_up