LV GO-14

เคล็ดไม่ลับการดูแล กระเป๋า LV GO-14 ให้สวย คงทน และยืดอายุการใช้งาน

account_circle
LV GO-14
LV GO-14

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกก็อยากจะรักษา และทะนุถนอมให้ดีที่สุด โดยเฉพาะกระเป๋าหนังจากหลากหลายแบรนด์ดังโดยเฉพาะ หลุยส์ วิตตอง ซึ่งล่าสุดได้ออกรุ่นใหม่อย่างกระเป๋า LV GO-14 มาให้ครอบครองกัน

กระเป๋า LV GO-14 ทำขึ้นจากหนังแกะ พื้นผิวส่วนนอกบุด้วยนวม ตัวกระเป๋าถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคอันยอดเยี่ยมจากช่างฝีมือแผนกเครื่องหนัง ของหลุยส์ วิตตอง เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับ Everyday Look เพราะยิ่งเวลาผ่านไปกระเป๋าใบนี้ก็ยิ่งเปี่ยมด้วยความสวยงาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม คุณต้องทำตามขั้นตอนที่เรียบง่ายแต่เฉพาะเจาะจงนี้ก็จะยิ่งยืดอายุกระเป๋าให้คงทนขึ้นไปอีก

เคล็ดไม่ลับการดูแล กระเป๋า LV GO-14 ให้สวย คงทน และยืดอายุการใช้งาน

หลีกเลี่ยงไม่ให้กระเป๋าของคุณถูเข้ากับพื้นผิวที่ทำให้เกิดรอยได้ง่าย เก็บรักษากระเป๋าให้พ้นจากน้ำ หากเปียกหรือ มีรอยเปื้อนให้ซับกระเป๋าด้วยผ้าหมาดที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มและไม่มีสีเจือปน ห้ามซักด้วยสบู่หรือน้ำยาทำละลาย เก็บรักษากระเป๋า ให้ห่างจากความชื้นและหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดเป็นระยะเวลานาน รวมไปถึงปกป้องกระเป๋าจากความร้อนโดยตรง รังสีและความร้อนที่สูงภายในรถยนต์

หลีกเลี่ยงไม่ให้กระเป๋าของคุณสัมผัสกับน้ำมัน เครื่องสำอางค์ น้ำหอมและสารแอลกอฮอล์ (เช่นน้ำยาล้างมือ) หรือวัสดุที่สามารถถ่ายสีสู่กระเป๋าได้ (นิตยสาร แผ่นหนังย้อมสีและอื่นๆ) หากส่วนขอบเย็บมีรอยเปื้อนให้เช็ดอย่างเบามือ ด้วยผ้าแห้งที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มและไม่มีสีเจือปน ขอบที่ทำจากหนังไม่สามารถทำความสะอาดด้วยการซักแห้งได้ เมื่อไม่ใช้งาน ให้เก็บกระเป๋าในถุงกันฝุ่นที่มาพร้อมกระเป๋า


Praew Recommend

keyboard_arrow_up