กระเป๋า LV GO-14

กระเป๋า LV GO-14 ผลงานชิ้นล่าสุดที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton

account_circle
กระเป๋า LV GO-14
กระเป๋า LV GO-14

กระเป๋า LV GO-14 ถือเป็นผลงานชิ้นล่าสุดที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งช่วยเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับการสร้างสรรค์เครื่องหนังของเมซงหลุยส์ วิตตอง ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แผนกคอลเล็คชั่นสุภาพสตรี นิโกลาส์ เฌสกีแยร์ (Nicolas Ghesquière)

กระเป๋าใบนี้ถือเป็นผลลัพธ์แห่งความหลงใหลที่สอดประสานกัน ทั้งแรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ ผู้ออกแบบ ความลับในการสร้างสรรค์ของช่างทำหีบและความเชี่ยวชาญของเหล่าช่างฝีมือ กระเป๋ารุ่น LV GO-14 เปรียบเสมือน เมล็ดพันธุ์แห่งความเปลี่ยนแปลงที่รวมเอาจุดสุดยอดของการสร้างสรรค์นำมาสอดประสานและรวมเข้ากับรหัสภาษาของหลุยส์ วิตตองไว้ด้วยกัน

ความสมบูรณ์แบบของงานฝีมือนี้เชื่อมโยงไปกับเรื่องราวในอดีตที่ไร้ข้อเปรียบเทียบและจิตวิญญาณแห่งการเดินทางซึ่ง เปี่ยมด้วยรสนิยม รูปแบบที่เปลี่ยนถือได้ตามต้องการและความหลงใหลในงานออกแบบสมัยใหม่เต็มเปี่ยมอยู่ในทุกรายละเอียด ของกระเป๋าใบนี้ นี่คืองานออกแบบซึ่งสร้างแรงกระเพื่อมต่อแวดวงแฟชั่นร่วมสมัยและถือเป็นตัวอย่างที่เยี่ยมยอดของงานฝีมืออัน เหนือชั้น

“รหัสภาษาอันเป็นสากลที่แสดงถึงตัวตนแห่งเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง”

กระเป๋ารุ่น LV GO-14 คือผลงานต้นฉบับที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย นิโกลาส์ เฌสกีแยร์ โดยตั้งชื่อราวกับรหัสเพื่อเชื่อมโยง ความหมายไปยัง “Ghesquière October 2014” หรือก็คือช่วงเวลาที่กระเป๋าใบนี้อวดโฉมแก่สายตาสาธารณชนเป็นครั้งแรก บนรันเวย์เปิดตัวของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นสุภาพสตรี กล่าวได้ว่าชื่อนี้เปี่ยมด้วยความหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับกระเป๋าหนังที่หยิบเอาประวัติศาสตร์และจิตวิญญาณอันล้ำสมัยมาผสานไว้ด้วยกัน โดยในปี 2023 นี้กระเป๋า LV GO-14 ได้หวนกลับมาอีกครั้งพร้อมรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของลวดลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด malletage

ลวดลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด malletage นั้นถือเป็นเอกลักษณ์ที่เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นให้แก่หีบเดินทางของหลุยส์ วิตตอง รูปทรงนูนอันแสนเฉียบคมและเด่นชัดของเทคนิคการบุนวมที่เชื่อมต่อกันเป็นลวดลายไขว้ผสานกัน ได้ช่วยมอบ ความสวยงามให้กับส่วนด้านในของหีบเดินทาง พร้อมทั้งปกป้องข้าวของส่วนตัวที่แสนสำคัญ ในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19 รูปแบบความสร้างสรรค์นี้ช่วยให้เหล่าลูกค้าของหลุยส์ วิตตอง สามารถบรรจุและเคลื่อนย้ายสิ่งของแสนสำคัญ ได้อย่างปลอดภัยที่สุด ลวดลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดนี้หวนกลับมายังความสนใจของผู้คนอีกครั้งโดยนิโกลาส์  กลับไปค้นพบความหรูหราที่ถูกซ่อนเอาไว้ให้ปรากฏออกมานับตั้งแต่ผลงานคอลเล็คชั่นแรกอีกครั้ง “หลุยส์ วิตตองมีรหัสภาษาอันเป็นสากลบางอย่างที่แสดงถึงตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์วของแบรนด์ นั่นคือการ ตั้งคำถาม จัดสรร และค้นพบตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์นี้ในแง่มุมใหม่ๆ” นิโกลาส์ได้หยิบเอาลวดลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด malletage ที่แสนโดดเด่นมาใช้ทั้งบนเครื่องแต่งกายและ เครื่องประดับปรับเปลี่ยนประดิษฐกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งาน ให้กลายเป็นองค์ประกอบของประวัติศาสตร์ที่จะถูกเล่าขานต่อไป

แรงบันดาลใจจากลวดลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด malletage ซึ่งพบอยู่ภายในหีบเดินทางแบบแข็ง จึงเป็นเอกลักษณ์สำคัญของกระเป๋ารุ่น LV GO-14 นี้ที่ปรากฏแก่สายตาผ่านรายละเอียดที่แสนพิเศษ

รูปแบบอันเป็นสากลในสไตล์ฝรั่งเศส

กระเป๋ารุ่น LV GO-14 คืองานออกแบบที่ตอกย้ำถึงช่องกระเป๋าขนาดใหญ่ซึ่งสามารถบรรจุของได้อย่างเต็มที่ เส้นสาย แสนโค้งมนและความรู้สึกเย้ายวนซึ่งมอบผ่านสัมผัสของหนังแกะที่เย็บเป็นลวดลาย กระเป๋าส่วนนอกตัดเย็บด้วยหนังแกะทั้งใบ เพื่อมอบความนุ่มนวลถึงขีดสุด รวมไปถึงลวดลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด malletage ที่นูนโดดเด่นขึ้นมาด้วยเทคนิคการตัดเย็บ ซึ่งช่วยเพิ่มความนุ่มฟูและกลมกลึง คู่สีที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจถูกนำเสนอในหลายรูปแบบ คู่ขาวและดำที่แสนดรามาติก เทคนิคการไล่เฉด คู่สีที่ให้ความรู้สึกความแตกต่างและโทนสีน้ำตาลไหม้ ล้วนมอบพื้นผิวสัมผัสที่แสนละเอียดประณีตและรูปทรง ราวกับสถาปัตยกรรม กระเป๋ารุ่น LV GO-14 ถือเป็นสิ่งของคู่ใจข้างกายที่จะมอบความสง่างามผ่านรูปทรงซิกเนเจอร์ ที่สามารถไปกับคุณได้ในทุกสถานที่และโอกาส

กระเป๋ารุ่น LV GO-14 คือกระเป๋าที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ตอบรับไปกับวิธีการคล้องถือที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะ กับผู้หญิงทุกคน ขนาดที่แตกต่างทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลางและไมโคร พร้อมด้วยรุ่นใหม่อย่าง flexible ที่ประกอบด้วยสายโซ่ คล้อยสีทองขนาดยาวซึ่งสามารถปรับได้ทั้งแบบคล้องไหล่หรือสะพายข้างไปตามแนวเฉียงของร่างกาย เทคนิคการเจาะช่อง ที่เป็นเอกลักษณ์ราวกับเครื่องหมายจุลภาคทั้งสองฝั่งของกระเป๋า ทำให้สายโซ่สามารถทบกันเพื่อปรับความยาวให้เข้ากับ ช่วงข้อศอกและคล้องที่มือคล้ายกับกระเป๋าถือขนาดเล็ก ปิดท้ายด้วยหูจับกระเป๋าที่สามารถถอดออกได้ช่วยเปลี่ยนไปสู่วิธีการ ถือกระเป๋าแบบคลาสลิค ด้วยวิธีการคล้องที่สามารถปรับได้ถึงหกรูปแบบตามใจของคุณ ทำให้กระเป๋ารุ่น LV GO-14 กลายเป็น ผลงานแห่งความเหนือระดับในทุกช่วงเวลา ปรับเปลี่ยนได้ดังต้องการเพื่อซึมซับประสบการณ์ที่แสนพิเศษจาก LV GO-14

กระเป๋ารุ่น LV GO-14 คือผลงานที่หลอมรวมเอาความเชี่ยวชาญและประวัติศาสตร์ของหลุยส์ วิตตองมารวม เข้าไว้ด้วยกัน ลวดลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด malletage ซึ่งห่มคลุมอยู่ภายนอกกระเป๋านั้น ได้แรงบันดาลใจมาจาก หีบเดินทางรุ่นแรกๆ ของเมซง ก่อนจะนำมาพัฒนาให้ประณีตสวยงามยิ่งขึ้นโดยอาศัยงานฝีมือของช่างผู้เชี่ยวชาญกว่า 20 ขั้นตอน ความกลมมนของลวดลายเกิดขึ้นจากการเย็บแบบไขว้กันไปมา รวมกันแล้วเป็นระยะทางมากถึง 17 เมตรเลยทีเดียว ในการสร้างสรรค์กระเป๋า LV GO-14 เพียงหนึ่งใบ เทคนิคอันซับซ้อนนี้เป็นมากกว่าเพียงการบุนวมกระเป๋าทั่วไปและต้องอาศัย ความแม่นยำอย่างถึงที่สุด นอกจากนี้เทคนิคการเคลือบสีไม่เพียงช่วยมอบพื้นผิวทั้งแบบซาตินอันแสนนุ่มนวลหรือลวดลายคล้ายขนมปัง แต่ยังช่วยให้สีสันติดชนชัดเจนและผสมกลมกลืนอย่างสมบูรณ์แบบ

ลวดลายที่ประณีตสวยงามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

พลังแห่งงานฝีมือ

ในการสร้างสรรค์กระเป๋า LV GO-14 นั้นต้องอาศัยเทคนิคอันยอดเยี่ยมรอบด้านซึ่งพบได้เพียงที่แผนกเครื่องหนัง ของหลุยส์ วิตตอง ตั้งแต่การเตรียมแผ่นหนังแกะสำหรับการตัดเย็บ การขัดเงาขอบสีทอง การเย็บบุนวมบริเวณพื้นผิวส่วนนอก ของกระเป๋าไปจนถึงรายละเอียดต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในกระเป๋า เหล่าช่างฝีมือของเมซงล้วนอุทิศความสามารถและความเชี่ยวชาญ เพื่อสืบสานความสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมที่ปรากฏบนผลงานของหลุยส์ วิตตองทุกชิ้น กระเป๋า LV GO-14 ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึง คุณภาพอันยอดเยี่ยมที่ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ ประวัติศาสตร์และความเฉียบคมของงานฝีมืออันแสนบริสุทธิ์

งานฝีมือที่สร้างขึ้นโดยเหล่าช่างผู้เชี่ยวชาญ

ผลงานการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยความซับซ้อนที่ยากจะเปรียบ และการเล่นล้อของสัมผัสที่แตกต่างกันระหว่างภายใน กับภายนอก กล่าวได้ว่า LV GO-14 คือกระเป๋าที่พร้อมไปกับคุณในทุกสถานที่และในทุกวัน ขณะเดียวกันก็เป็นงานออกแบบ ที่ผสานเอาทั้งสไตล์ ประวัติศาสตร์อันเก่าแก่และความทันสมัย ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่โดดเด่นในทุกผลงานของเมซง หลุยส์ วิตตอง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up