Bottega Veneta

BOTTEGA VENETA Pre-Fall 23 กระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกโบว์ลิ่ง

account_circle
Bottega Veneta
Bottega Veneta

Bottega Veneta กลับมาอีกครั้งในคอลเล็คชั่น Pre-Fall 23 โดยในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจสุดพิเศษจากกีฬาโบว์ลิ่ง แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้เป็นอย่างดี และได้นำเทคนิค Intrecciato มาร่วมรังสรรค์ผลงานอีกด้วย

BOTTEGA VENETA Pre-Fall 23 กระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกโบว์ลิ่ง

BAULETTO

Baulettoได้นำเสนอรูปทรงโบว์ลิ่งรูปแบบใหม่ที่เปิดตัวในคอลเล็คชั่น Pre-Fall 23 ในขนาดกลาง (Medium) ที่โดดเด่นด้วยงานฝีมือด้วยเทคนิค Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ และการเลือกสรรค์ระดับไฮเอนด์อย่าง Padded Intreccio Bauletto ที่ได้รับการนำมารังสรรค์ใหม่จากรูปแบบอาร์ไคฟเดิม ซีลูเอทตามเลขาคณิตของกระเป๋นทรงลูกโบว์ลิ่งโดดเด่นด้วยการพับเข้าหากันด้านใน โดยเลเยอร์ Intrecciato ด้านหน้าหลังและ ทั้งสองด้าน และรูปทรงโค้งมนอย่างหรูหราที่มาพร้อมกับสายหนังที่สวมใส่สบายและตะขอทั้งสองอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้กระเป๋า Bauletto ยังมีหูหิ้วสำหรับถือ และสายสะพายไหล่หรือสะพายข้างที่สามารถถอดได้ บุด้วยหนังลูกวัวที่มีน้ำหนักเบาและช่องใส่ของขนาดใหญ่พร้อมตัวซิปเปิดปิด ฐานของกระเป๋าประดับด้วยฐานโลหะด้านล่างทั้งสี่ด้าน เพื่อให้แน่ใจว่าฐานกระเป๋าได้รับการปกป้องและสามารถตั้งได้อย่างดี

MAVA

Mava ถูกนำเสนอในเทคนิค Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta โดยกระเป๋ารูปทรงกลมนี้ ได้เปิดตัวครั้งแรกในคอลเล็คชั่น Summer 23 เป็นการท้ายทายรูปทรงกระเป๋ารุ่นคลาสสิก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า Bottega Veneta รุ่นวินเทจในยุค 80 และรูปทรงกลมของลูกโบว์ลิ่ง โดยรูปทรงกลมของกระเป๋ารุ่น Mava ถูกสร้างขึ้นโดยส่วนประกอบหลายชั้น และแม่นยำเพื่อให้ได้กระเป๋ารูปทรงกลมที่สมบูรณ์ที่สุด

การผสมผสานความประณีตเข้ากับลุคสปอร์ตทำให้ดูมีลูกเล่นและมีน้ำหนักเบา โดยรูปทรงของกระเป๋ารุ่น Mava มาพร้อมกับหูจับด้านบนและสายสะพายที่สามารถถอดได้ โดยมีช่องใส่กระเป๋าเพียงช่องเดียวซึ่งถูกบุด้วยหนังลูกวัวน้ำหนักเบาและปิดด้วยซิป

อีกทั้งคอลเล็คชั่น Pre-Fall 23 เผยโฉมกระเป๋า Mava รุ่นมินิ ที่ยังคงคุณสมบัติหลักของกระเป๋าทรงกลมนี้ไว้ทั้งหมด โดยกระเป๋า Mava รุ่นมินิสามารถใช้ได้ทั้งแบบมีสายสะพายข้าง และถือหิ้วด้วยมืออีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up