Calvin Klein

Calvin Klein ดึงดาวเด่นระดับโลก ร่วมแคมเปญ Fall 2023

account_circle
Calvin Klein
Calvin Klein

ในการเปิดตัวแคมเปญนี้ได้ Alexa Demie และ Kid Cudi ร่วมกับแอมบาสเดอร์ของ Calvin Klein ได้แก่ JENNIE, Jung Kook และ Kendall Jenner ในภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน ความมั่นใจ และความขี้เล่นที่ไม่เหมือนใคร ผ่านเลนส์ของช่างภาพมือทองอย่าง Inez & Vinoodh ถ่ายทอดภาพนิ่งและวิดีโอที่แสดงถึงโลกส่วนตัวในชีวิตจริงของดาวเด่นระดับโลกแต่ละคน

Calvin Klein ดึงดาวเด่นระดับโลก ร่วมแคมเปญ Fall 2023

โดยใช้บรรยากาศโดยรอบและซาวด์แทร็กที่เลือกสรรมาแล้วทำให้เรื่องราวชีวิตดูโดดเด่นกว่าที่เคย เมื่อมองเข้าไปในภาพแต่ละภาพ มันสามารถเล่าเรื่องราวของความมั่นใจที่ถูกปลุกขึ้นมา แต่เมื่อขยายมุมมองในภาพรวม แคมเปญนี้ได้ประกอบรวมความหมายแต่ละชิ้นส่วนของแบรนด์ Calvin Klein เข้าด้วยกันได้อย่างมีศิลปะ 

Alexa Demie ในชุดชั้นในรุ่นใหม่ของ Calvin Klein ให้ความรู้สึกถึงความกล้าและความเย้ายวน ในขณะที่ JENNIE ได้เพิ่มดีกรีความเชื่อมั่นในชุดชั้นในและกางเกงยีนส์ที่ดูแคชชวลและลงตัว

Jung Kook ที่กำลังเต้นเหมือนไม่มีใครมองอยู่ในกางเกงยีนส์คลาสสิกของ Calvin Klein ได้ส่งต่อพลังความขี้เล่น ส่วน

Kendall Jenner ได้ถ่ายทอดความเฟมินีนผ่านการสวมใส่เสื้อผ้าผู้หญิงของ Calvin Klein

ปิดท้ายด้วย Kid Cudi ในชุดชั้นและกางเกงยีนส์ Calvin Klein ปลุกความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขต ให้ความรู้สึกถึงความกล้าแสดงออกและผ่อนคลาย

คอลเล็คชั่น Fall 2023 ตอกย้ำดีเอ็นเอในงานดีไซน์ของแบรนด์ Calvin Klein ที่มีความมินิมัล ทันสมัย และเต็มไปด้วยเสน่ห์ สำหรับคอลเล็คชั่นนี้จะนำเสนอทั้งชุดชั้นใน ยีนส์ และเครื่องแต่งกายในรูปแบบใหม่ที่ควรมีติดไว้ทุกตู้เสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ซิลูเอทสุดคลาสสิคนี้ได้รับการอัปเดตด้วยการใช้ผ้าแบบใหม่และการปรับปรุงคุณภาพให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น เติมเต็มด้วยจิวเวลรี่และแว่นตารุ่นล่าสุดของ Calvin Klein เพื่อมอบลุคแบบ Effortless Style ที่เชื่อมโยงเข้ากับวิถีชีวิตของพวกเราในปัจจุบัน

แคมเปญและคอลเล็คชั่น Fall 2023 เปิดตัวแล้ววันนี้บนเว็บไซต์ calvinklein.com สำหรับวิดีโอแคมเปญและเนื้อหาอื่นๆ สามารถรับชมได้บนช่องทางโซเชียลมีเดีย @calvinklein ตลอดทั้งสัปดาห์ รวมถึงแคมเปญโฆษณาจะปรากฏบนสื่อดิจิทัลและสื่อโฆษณาทั่วโลก


Praew Recommend

keyboard_arrow_up