Bottega Veneta

3 ไอเท็มโดดเด่นต้อนรับคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2023 จาก Bottega Veneta

account_circle
Bottega Veneta
Bottega Veneta

Bottega Veneta นำเสนอไอเท็มจากคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2023 ที่ตอกย้ำจุดยืนและรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันและคอมพลีทลุควันที่แสนเบื่อหน่ายของทุกคนได้อย่างแน่นอน

3 ไอเท็มโดดเด่นต้อนรับคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2023 จาก Bottega Veneta

เริ่มต้นด้วยกระเป๋ารุ่น FLIP FLAP อันโดดเด่นด้วยจีบ (pleat) อันเป็นเอกลักษณ์ที่ฐานของกระเป๋าผ่านรายละเอียดงานฝีมือและนำมาสู่ความโฉบเฉี่ยวของโครงสร้างกระเป๋า กระเป๋ามาพร้อมซิปด้านหน้าที่โดดเด่นทั้งสไตล์และสามารถใช้งานได้ในหลายโอกาส โดยสามารถเก็บเข้าไปด้านในหรือด้านหน้าของกระเป๋าสำหรับเป็นตัวปิด ในลุคสบาย ๆ หรือลุคชิค ๆ ในไลน์นี้มาพร้อมกับวัสดุที่หลากหลาย (ผ้าในและหนังนูบัค) และมาพร้อมในขนาดต่าง ๆ (ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และ ขนาดใหญ่)

ต่อด้วยกระเป๋ารุ่น ANDIAMO EAST-WEST ที่ได้มีการต่อยอดจากกระเป๋าคีย์หลักจากคอลเล็คชั่น  Summer 2023 โดยการขยายไลน์ของกระเป๋ารุ่น Andiamo ที่มาพร้อมกับรูปทรงใหม่ที่ยังคงสายสะพายไขว้แบบถักและหูหิ้วด้านบน ทำให้เป็นกระเป๋าที่มีความสมบูรณ์แบบสำหรับการออกงาน โดยมีช่องใส่ของตรงกลางและเพิ่มช่องซิปสำหรับการจัดระเบียบด้านใน อีกทั้งรูปทรงดั้งเดิมของ Andiamo ได้วางจำหน่ายแล้วในสีใหม่

และสุดท้ายคือรองเท้าผ้าใบ รุ่น VULCAN ที่ถูกรังสรรค์เพื่อนำเสนอรองเท้าสนีกเกอร์ของ Bottega Veneta ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์ได้เพิ่มรูปทรงใหม่แก่ตระกูล Vulcan Sneaker จากคอลเล็คชั่น Summer 23 สนีคเกอร์คู่นี้มาพร้อมดีไซน์ข้อสูงผูกเชือกที่ยังคงความคลาสสิกตามแบบฉบับของ Bottega Veneta โดยเน้นความเรียบง่ายและใส่สบายด้วยดีเทลอันเป็นเอกลักษณ์

สำหรับใครที่ยังลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกไอเท็มชิ้นไหนสำหรับคอมพลีทลุคและเติมเต็มวันของคุณให้สดใสยิ่งขึ้น สามารถปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Bottega Veneta Store ทุกสาขา


Praew Recommend

keyboard_arrow_up