รองเท้าแบรนด์เนม

ใส่ได้ทุกโอกาส 3 รองเท้าแบรนด์เนม หวานซ่อนเปรี้ยว แมชต์ได้ทุกลุค

account_circle
รองเท้าแบรนด์เนม
รองเท้าแบรนด์เนม

สาวๆ คนไหนกำลังหารองเท้าที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะแมชต์กับลุคทำงาน ต่อด้วยดินเนอร์ หรือ ออกงานสำคัญ Praew Survey มี 3 รองเท้าแบรนด์เนม ซึ่งแต่ละรุ่นมีความหวานซ่อนเปรี้ยว มีความหรูหรา เอาอยู่ทุกสถานการณ์

ใส่ได้ทุกโอกาส 3 รองเท้าแบรนด์เนม หวานซ่อนเปรี้ยว แมชต์ได้ทุกลุค

VERSACE LACED PIN-POINT SLINGBACK PUMPS

“ฉันชื่นชอบอะไรที่อยู่นอกกรอบมาโดยตลอด ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ฉลาด และมีความเป็นดีว่า ผู้หญิงที่สวมใส่เสื้อหนังที่ตกแต่งด้วยหมุดสตั๊ดและพู่เดนิม มิกซ์กับผ้าชีฟอง ผ้าเจอร์ซีย์ และสวมมงกุฎอย่างมั่นใจนั้น คือผู้หญิงที่มีความ ขบถ เธอรู้ว่าตนเองงดงาม เธอคือเทพีแห่งอิสรภาพ” ความในใจของโดนาเทลา เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace)

โทนสีหลักคอลเล็คชั่นนี้ของสาว Versace จึงนำมาด้วยสีดำ สีม่วง และ สีชมพูบานเย็น ที่รวมกันในลุคต่างๆไม่ว่าจะเป็นลุคที่ดูเย้ายวนใจหรือลุคดีว่า ก็เอาอยู่ในทุกสถานการณ์ แน่นอนว่ารวมถึงรองเท้าส้นสูงหัวแหลมคู่ฟาดๆที่ทำให้ ทุกย่างก้าวสะกดสายตาและเปี่ยมพลัง

VIRGULE STRASS BUCKLE SLINGBACK PUMPS

รูปทรงของส้นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์โค้ง คืออีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ ของมองซิเออร์วิวีเยร์ (Monsieur Vivier) ในปี1963 และเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ ไอคอนิกของ Roger Vivier ตั้งแต่นั้นมา

สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากผสมผสานกับบักเคิลใหม่ที่ออกแบบ และได้แรงบันดาลใจจากสวนสวยของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ กีราร์โด เฟลโลนี (Gherardo Felloni) โดดเด่นมีมิติด้วยคริสตัลหลากหลายขนาด คู่นี้ยังคงหรูหราด้วยวัสดุซาติน มากับความสูง 5.5 เซนติเมตร

CHANEL MARY JANES

นี่คืองานดีไซน์ที่ทำให้คุณลืมภาพรองเท้าสไตล์แมรี่เจนแบบเดิมๆ ครั้งนี้ Chanel ใส่ความเฟมินีนและความขบถเข้าไป อย่างกลมกล่อม ดึงความเป็นบู๊ตหุ้มข้อมาผสมผสาน แต่ใส่สบายในหน้าร้อนด้วยลูกเล่นผ้าตาข่ายประดับคริสตัล โดยมี สายคาดตกแต่งด้านหน้าประดับโบมาเสริมความเป็นตัวตนของรองเท้าสไตล์แมรี่เจน 

รองเท้าคู่นี้มาในสองสี ดำและขาว ในความยาวหลากหลาย ทั้งแบบหุ้มข้อ ใต้หัวเข่า และเลยเข่า (Over-the[1]Knee Boots) เพื่อความสนุกในการครีเอตลุค


Praew Recommend

keyboard_arrow_up