Summer Vibes ไปกับ ‘Acro Basket’ กระเป๋าถักราฟเฟียของ เคนดัล เจนเนอร์

account_circle

Summer Vibes ไปกับบีชลุคของ เคนดัล เจนเนอร์ แพรวพาไปซูมอิน ‘Acro Basket’ กระเป๋าถักราฟเฟีย จากแบรนด์ Bottega Veneta

Summer Vibes ไปกับ ‘Acro Basket’ กระเป๋าถักราฟเฟียของ เคนดัล เจนเนอร์

Photo by ABACAPRESS.COM

น้อยแต่มาก ดูเซ็กซี่แบบน่าค้นหาสำหรับบีชลุคของไคลีย์ เจนเนอร์ ในวันสบายๆ ที่ชายหาดในเมืองอันติเบส ประเทศฝรั่งเศส โดยไคลีย์สวมบิกินี่ตัวจิ๋วทับด้วยแม็กซี่เดรสสายเดียวเนื้อผ้าบางเบาจากแบรนด์ Ami Paris แต่ที่สะดุดตาคือกระเป๋าถักราฟเฟียที่เข้ากับเทรนด์ quiet luxury หรูหราแต่ไม่ตะโกน

สำหรับ กระเป๋ารุ่น Acro Basket อยู่ในคอลเล็คชั่นรีสอร์ท ตัวกระเป๋ามีรูปทรงแจกันและที่ถูกถักทอจากไหมถักราฟเฟีย (crochet raffia) โดยมีทั้งรูปแบบครอสบอดี้ในขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ซิลูเอทของกระเป๋าชวนให้นึกถึงถังฟางเมดิเตอร์เรเนียนดั้งเดิมที่ให้กลิ่นอายของฤดูร้อนสุดชิค หูหิ้วมีลักษณะเฉพาะช่วยเสริมรูปลักษณ์โดยรวมและได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ส่วนประกอบของเส้นใยวิสโคส (viscose) ให้สัมผัสที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ

ตัวกระเป๋ารังสรรค์โดยการผูกปมด้วยมือทั้งหมดตามรูปแบบที่มีความแม่นยำและประณีต การผสมผสานระหว่างราฟเฟีย (raffia) และเครื่องหนังทำให้เกิดชิ้นงานที่มีความซับซ้อน ซึ่งต้องอาศัยความชำนาญอย่างแท้จริงในการสร้างสรรค์ ภายในกระเป๋ามีเพียงช่องเดียว ซึ่งไม่มีซับในเพื่อให้ได้สามารถชื่นชมงานฝีมือที่รังสรรค์จากถักทอจากไหมถักราฟเฟีย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up