เช็คอิน ‘CELINE PLEIN SOLEIL POP UP at ICON SIAM’ สำรวจแคปซูลคอลเล็คชั่นใหม่ เติมเต็มซัมเมอร์นี้ให้สมบูรณ์

Alternative Textaccount_circle

จากสถานที่ชวนหลงใหลของฝรั่งเศสสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร CELINE PLEIN SOLEIL POP UP at ICON SIAM’ นำเสนอแคปซูลคอลเล็คชั่น “PLEIN SOLEIL” ส่วนหนึ่งของ WOMEN SPRING-SUMMER 2023 “LA COLLECTION DE SAINT TROPEZ” ชวนนึกถึงแสงแดดทอประกายริมชายฝั่งทะเลตอนใต้ของ FRENCH RIVIERA และย่าน SAINT-GERMAN-DES-PRÉS ชุมชนอนุรักษ์นิยมของฝรั่งเศสที่ HEDI SLIMANE ตกหลุมรัก

โดยป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้เต็มไปด้วยไอเท็มหลากลวดลายหลายสีสันซึ่งเป็นเอกลักษณ์ให้ฤดูร้อนนี้สนุกและสมบูรณ์แบบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเดรสลายดอกไม้ เสื้อครอปผ้าฝ้ายปักลาย เสื้อถักโคเชต์ทรงคาร์ดิแกน เสื้อทรงโอเวอร์ไซส์ กระเป๋า รองเท้าไปจนถึงของตกแต่งบ้านอย่างหมอน และเปลญวน โดยแต่ละชิ้นเลือกใช้วัสดุที่หลากหลายทั้งเส้นใย ต้นปาล์ม หวายธรรมชาติ ผ้าทอลาย หนังกลับ และ ผ้าเดนิมญี่ปุ่น

หากพูดถึงคีย์ไอเท็มที่พลาดไม่ได้สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ ต้องยกให้กับ กระเป๋าในแคปซูลคอลเล็คชั่น ‘PLEIN SOLEIL’ ประกอบด้วยกระเป๋า Classic Panier Hobo กระเป๋าทรงโฮโบน้ำหนักเบาที่ CELINE ไม่เคยทำมาก่อน สร้างสรรค์ขึ้นจากวัสดุธรรมชาติอย่างเส้นใยต้นปาล์ม (Raffia) ประดับสัญลักษณ์ลวดลาย TRIOMPHE ด้วยหนังลูกวัวขนาดใหญ่

หรือกระเป๋าทรง Shoulder Box Triomphe ซึ่งถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยวัสดุพิเศษอย่างหวายธรรมชาติที่บรรจงทำมืออย่างประณีต

มาถึงชิ้นนี้ เดาว่าสาวก CELINE คงแปลกตาอยู่ไม่น้อย เพราะนี่ถือเป็นดีไซน์ใหม่ของแบรนด์ที่ทำกระเป๋าหนังสีน้ำตาลในรูปทรงหูรูด หากใครชื่นชอบความแตกต่างจากเดิม ไอเท็มชิ้นนี้เป็นอีกใบที่ Recommended!

โดยหนึ่งไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้คือ แจ็กเก็ตคาร์ดิแกน ที่เป็นการรังสรรค์ระหว่างการถักโครเชต์และการใช้เส้นใยต้นปาล์มหรือที่เราเรียกว่า Raffia มาผสานกันอย่างลงตัว ถือเป็นอีกไอเท็มที่จับคู่วัสดุหลากหลายได้อย่างน่าทึ่งจริงๆ

นอกจากกระเป๋าที่เป็นของคู่กายแล้ว แว่นกันแดด ก็เป็นหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเติมเต็มลุคได้เป็นอย่างดีอย่าง Triomphe 04 สีฟ้าอมเขียวก็ช่วยทำให้โททัลลุคมีความละมุน สดใสเข้ากับซัมเมอร์ได้อย่างลงตัว

รวมไปถึงรองเท้าแตะหนังกลับ และรองเท้าเอสพาดริลล์ (Espadrilles) พื้นสานลวดลายโมโนแกรมน้ำหนักเบา ก็ถูกสร้างสรรค์ขึ้น จากความทรงจำในอดีตและถูกนำมาปรับสู่บริบทใหม่ในคอลเล็คชั่นนี้

อีกทั้งยังนำเสนอไอเท็มจาก MAISON ART DE VIVRE อย่าง เก้าอี้ผ้าใบสีละมุน เปลญวนผืนใหญ่ หมอนสีฟ้า-ส้มที่สื่อถึงพระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าริมทะเล และชุดไม้ชุดแรกเกต แสดงให้เห็นการใช้ชีวิต ความรื่นรมย์ จากรากฐานและวัฒนธรรมของ CELINE ที่เห็นแล้วก็อยากเก็บกระเป๋า จัดทริปไปทะเลทันที แอบกระซิบว่าเปลญวนที่เราเห็นอยู่นี้เป็นแรร์ไอเท็มสุดๆ เพราะมีขายที่ต่างประเทศเท่านั้น

สามารถสำรวจไอเท็มฤดูร้อนภายใน CELINE PLEIN SOLEIL POP UP แห่งนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 26 มิถุนายน 2566 ณ THARA HALL ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ภาพ : วรสันต์ ทวีวรรธนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up