ปังยังไง! ทำไม Bottega Veneta Pre-Fall 23 จึงขึ้นแท่นไอเท็มที่ใครก็หลงรัก

Alternative Textaccount_circle

เดินทางมาถึงวีคสุดท้ายแล้วสำหรับป๊อปอัพคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ใจกลางพารากอนอย่าง Bottega Veneta at Parc Paragon ที่เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม – 18 มิถุนายนนี้ ใครยังไม่เคยเข้าไปเยือนแนะนำให้ไปสักครั้ง เพราะนอกจากไอเท็มที่น่าสนใจแล้ว สถาปัตยกรรมต่างๆ ก็ถูกรังสรรค์ขึ้นมาได้อย่างประณีต เป็นความเรียบง่ายที่แสนสะดุดตาเหมือนเอกลักษณ์ประจำแบรนด์

โดยระหว่างที่ป๊อปอัพสโตร์ถูกจัดขึ้นก็มีเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบ Bottega Veneta แวะเวียนมาเยี่ยมชมมากมาย และหลายคนก็ได้ไอเท็มคู่ใจชิ้นใหม่จากคอลเล็คชั่น Pre-Fall 23 กลับไปด้วย

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า “ทำไมคอลเล็คชั่น Pre-Fall 23 หลายคนถึงพากันหลงรักจนขึ้นแท่นเป็น Favorite Items?” คำถามนี้ตอบได้ไม่ยากนั่นเป็นเพราะดีไซน์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มตัวเลือกให้กับเรา อย่างในบางรุ่นอาจจะมีสีเดิมอยู่แล้ว แต่ในครั้งนี้ก็มีสีใหม่มาเพิ่มเติมอย่าง กระเป๋า Brick Cassette ที่เพิ่มสีม่วงเข้ามา และตามที่ทุกคนรู้กันว่า Bottega Veneta มีสไตล์ที่เรียบง่าย แต่ถ้าได้ซูมอินดีเทลดีๆ จะเห็นว่ามีความหรูหราซ่อนอยู่บนฮาร์ดแวร์ของไอเท็มอยู่ไม่น้อยอย่างปมสีทองในรุ่น Andiamo ที่ทำให้กระเป๋ายิ่งดูโดดเด่นมากขึ้น

สุดท้ายหนึ่งสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้นั่นคือความเชี่ยวชาญทางด้านฝีมือ (Craftmanship) ที่สะท้อนผ่านไอเท็มต่างๆ มาโดยตลอด และหมายรวมถึงในคอลเล็คชั่น Pre-Fall 23 นี้ด้วยเช่นกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up