จีซู BLACKPINK

ขึ้นแท่นรุ่นฮิต! เปิดดีเทล C’EST DIOR กระเป๋าใบโปรดของ จีซู BLACKPINK

account_circle
จีซู BLACKPINK
จีซู BLACKPINK

ช่วงนี้แอร์พอร์ตลุคของ จีซู BLACKPINK มีหนึ่งไอเท็มที่พิซูใช่บ่อยจนคล้ายกับพี่เขาจะป้ายยาให้กับแฟนๆ ว่าซื้อสิจ๊ะ! ซึ่งไอเท็มนั้นที่ดึงดูดตา และ ดึงดูดเงินได้แบบไม่ต้องสงสัยคือ กระเป๋าดิออร์ใบใหม่ของจีซูที่มีชื่อรุ่นว่า C’EST DIOR

แน่นอน! แพรวก็ไม่รอช้าที่จะพาทุกคนไปเปิดดีเทล C’EST DIOR ว่ากระเป๋ารุ่นนี้น่าสนใจอย่างไร มีดีเทลยังไง แล้วทำไมถึงต้องมีไว้ครอบครอง

ขึ้นแท่นรุ่นฮิต! เปิดดีเทล C’EST DIOR กระเป๋าใบโปรดของ จีซู BLACKPINK

C’EST DIOR กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่นเครื่องหนังของ House of Dior กระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่น และ สง่างาม ด้านในกระเป๋ามีการกรุซับในที่อ่อนนุ่ม ขณะที่ดีเทลด้านนอกมีรายละเอียดสุดวิจิตร สายโซ่สามารถปรับระดับความยาวสำหรับใช้เป็นสายสะพายคล้องไหล่ หรือหูหิ้วได้ตามโอกาส และความต้องการ

กระเป๋ารุ่นนี้มีตัวเลือกดวยกันสามขนาดคือเล็ก, กลาง และใหญ่ กับเฉดสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลคอนญัค, น้ำตาลลาเต และสีดำ กระเป๋าทุกรุ่นยังสะกดสายตาด้วยงานรังสรรค์อักษรย่อชื่อนักออกแบบผู้ก่อตั้งห้องเสื้อโดยอาศัยลูกเล่นนูนต่ำประกายทองอ่อนละมุน มอบประโยชน์ใช้สอยของการเป็นตัวกลัดฝากระเป๋า อันสะท้อนถึงไหวพริบในการพลิกแพลงทักษะความชำนาญของแผนกตัดเย็บได้อย่างดี

นอกจากนั้น กระเป๋าถือ C’est Dior ยังมอบผลงานออกแบบอันยากจะห้ามใจต้านทานด้วยรุ่นตัดเย็บจากผ้าทอยกลาย (แจ็กการ์ด) โลโก้ทแยง Dior Oblique กับรุ่นสิ่งทอจำลองงานสานใยปาล์มราฟเฟีย ซึ่งมีทั้งลายสานหวายขนาดใหญ่ “มาโครกานนาจ” (macrocannage) และลายทางกลาสิ “มารินิเอร” (marinière)

สำหรับใครที่สนใจ C’est Dior กระเป๋ารุ่นนี้วางจำหน่ายแล้วในบูติกทุกสาขาแล้ว ไปจับจองกันได้เลย


ภาพ : dior.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up