กระเป๋า Bottega Veneta

ไอเดียเป็นเลิศ! ในราคาครึ่งแสน กระเป๋าถุงกระดาษคราฟท์ของ Bottega Veneta

account_circle
กระเป๋า Bottega Veneta
กระเป๋า Bottega Veneta

มองผ่านๆ หลายคนอาจนึกไม่ถึง และคิดว่านี่คือถุงกระดาษคราฟท์ แต่รู้หรือไม่ว่ามันคือ กระเป๋าดีไซน์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์หรู Bottega Veneta

ไอเดียเป็นเลิศ! ในราคาครึ่งแสน กระเป๋าถุงกระดาษคราฟท์ของ Bottega Veneta

@edwardjohnsebastian/Instagram

บางครั้งเหล่าแบรนด์หรูก็มักออกไอเท็มให้คล้ายกับของใช้ในชีวิตประจำวันซึ่งมาในราคาที่แพงจนน่าตกใจ อย่างล่าสุดแบรนด์หรูสัญชาติอิตาลี Bottega Veneta โดย Mathieu Blazy ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ประจำแบรนด์ ได้ออกแบบกระเป๋าดีไซน์ใหม่ที่ดูแล้วยังไงก็ละม้ายคล้ายกับ ถุงกระดาษคราฟท์ ไม่มีผิด

สำหรับกระเป๋าใบนี้ทำจากหนังลูกวัว สนนราคา 1,900 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 65,000 บาท อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Bottega Veneta ดีไซน์กระเป๋าให้ออกมาเหมือนถุงกระดาษ ย้อนกลับไปในปี 2020 Daniel Lee ซึ่งเป็นครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ในตอนนั้นได้ออกแบบกระเป๋าคอลเล็คชั่น Kraft Paper

โดยกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตัวกระดาษได้รับการรับรองจาก FSC เพิ่มความทนทานของกระเป๋าด้วยการเคลือบสาร Aliphatic Polyurethane และ Microfibre Fabric เพื่อการปกป้องและสามารถกันน้ำได้ ขณะที่ด้านในบุด้วยหนังลูกวัว กระเป๋าจึงมีความทนทานเหมาะที่จะใช้ในชีวิตประจำวัน สนนราคาในของกระเป๋าคอลเล็คชั่นนี้อยู่ระหว่าง 40,000 – 80,000 บาท


ที่มา : highsnobiety, lifestyleasia

Praew Recommend

keyboard_arrow_up