DIANE VON FURSTENBERG x CASTAÑER ถ่ายทอดเรื่องราวของสุภาพสตรีผู้กล้าหาญ

account_circle

DIANE VON FURSTENBERG x CASTAÑER เปิดตัวแคปซูลคอลเล็กชั่นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับสุภาพสตรีทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้ถ่ายทอดถึงเรื่องราวของสุภาพสตรีผู้กล้าหาญ เข้มแข็ง และมีความสุขกับการใช้ชีวิต ( joie de vivre)

DIANE VON FURSTENBERG x CASTAÑER ถ่ายทอดเรื่องราวของสุภาพสตรีผู้กล้าหาญ

เมื่อสองแบรนด์ผนึกกำลังสร้างแคปซูลคอลเล็คชั่นที่สร้างแรงบันดาลใจจากนางแบบ 13 คน นำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Diane Von Furstenberg (ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก) ดีไซเนอร์สาวชาวอเมริกันได้นำลายพิมพ์และสีสันของสุภาพสตรีถ่ายทอดผ่านรองเท้า “espadrilles” (เอสปาดริล) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ CASTAÑER

รองเท้าทั้ง 13 แบบ ถูกนำเสนออย่างแตกต่างตั้งแต่ “Chiaras” และ “Carinas” สุดคลาสสิกที่ตัดเย็บด้วยลายพิมพ์ที่สะดุดตา ไปจนถึง “Paloma” รองเท้าอเนกประสงค์ ในรูปแบบส้นสูงและส้นแบนพร้อมสายผูกข้อเท้าอันโดดเด่น รวมถึง “Blaudell Maxi Wedge” ที่มาในรูปแบบโรแมนติกแฝงด้วยความห้าวหาญเพื่อแสดงความเคารพต่อ Diane และกลายเป็นไอเท็มที่น่าจับตาสำหรับคอลเลกชั่นนี้อย่างไร้ข้อกังขา

ลวดลายหลัก 3 ลายของคอลเล็คชั่นอันประกอบไปด้วย ลาย animal print  lips และเฉดสีที่หลากหลาย หวนให้นึกถึงรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Diane Von Furstenberg ซึ่งนำเสนอถึงกลิ่นอายความเย้ายวนและรสนิยมอันเป็นปัจเจกของเหล่าสุภาพสตรี ถูกออกแบบมาด้วยสไตล์หรูหราแต่ใช้งานได้จริงซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการสร้างสรรค์ผลงานในแต่ละคอลเลกชั่น

“ฉันรู้สึกดีใจที่สามารถมอบสิ่งที่เหล่าสุภาพสตรีต้องการและรู้สึกสง่าและมั่นใจยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่มัน” (Diane Von Furstenberg)

รองเท้าส้นแบนรุ่น The Classic Carina มาในรูปแบบเพิ่มเสริมส้นสองชั้น รองเท้าส้นแบนรุ่น Paloma และ Jorgelina โดดเด่นด้วยกลิ่นอายในแบบฉบับสุภาพสตรีด้วยลาย “animal print” เสริมด้วยเชือกถักผูกข้อเท้าโทนสีม่วงที่ถูกถ่ายทอดบนผืนผ้าเพื่อสร้าง 4 รูปแบบอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ถ่ายทอดควาเฟมินินมากขึ้นด้วยรองเท้ารุ่น Blaudell Gea และ Chiara ในลาย Lips ของ Diane Von Furstenberg ด้วยเฉดสดใสในสีสันอันเป็นอมตะเสมือนกับรูปถ่ายในปี 1977 ตามสไตล์ของเจ้าพ่อป๊อปอาร์ตอย่าง Andy Warhol (แอนดี้ วอร์ฮอล)

ปิดท้ายคอลเล็คชั่นด้วยเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความน่าดึงดูดอันเย้ายวนใจจากยุค 70s ซึ่ง Diane ได้สร้างสรรค์รองเท้าในรุ่น Laos Paos และ Kleo ในโทนสดใสทั้งสีส้ม สีชมพูและสีขาวรวมถึงใน Evening Version ที่มาในสีเอิร์ธโทน สีเบจ สีดำและสีทอง

Diane Von Furstenberg x Castañer เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ที่จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมนี้

เช่นเดียวกับรองเท้าเอสปาดริลของ Castañer ที่ออกแบบโดย Diane Von Furstenberg ถูกสร้างสรรค์โดยช่างมากฝีมือในโรงงานของธุรกิจครอบครัวที่ผลิตรองเท้าความเอาใจใส่เปรียบดั่งรองเท้าแต่ละข้างเป็นผลงานศิลปะอันล้ำค่า และนับเป็นความละเอียดอ่อนที่ไม่เปลี่ยนไปจากเมื่อเกือบศตวรรษนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์


Praew Recommend

keyboard_arrow_up