CALVIN KLEIN ประกาศแต่งตั้ง “จองกุก BTS” ขึ้นแท่น Global Ambassador

account_circle

Calvin Klein ประกาศแต่งตั้ง “จองกุก” นักร้อง นักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ หนึ่งในสมาชิกวง BTS ที่เป็นป็อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 ขึ้นแท่น Global Ambassador สำหรับ Calvin Klein Jeans และ Calvin Klein Underwear

CALVIN KLEIN ประกาศแต่งตั้ง “จองกุก BTS” ขึ้นแท่น Global Ambassador

ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกได้รับการเผยโฉมครั้งแรกพร้อมกับแคมเปญใหม่ของ Calvin Klein โดยสวมใส่คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2023 ถ่ายภาพโดยพัค จอง ฮา แคมเปญนี้ได้จับเขาแมทช์เข้ากับสไตล์ใหม่ ที่มีทั้งกางเกงยีนส์ขากระบอกตรงและกางเกงบอดี้ยีนส์ยุค 90s, เสื้อเชิ้ตเดนิมทรง Relaxed Fit, แจ็กเก็ตเดนิม Oversized และเสื้อยืดคอกลม Relaxed Fit พิมพ์ลายโลโก้

ในการประกาศดังกล่าว โจนาธาน บอททอมลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Calvin Klein กล่าวว่า “เราภูมิใจที่สามารถคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถในการสร้างผลกระทบทางวัฒนธรรมในระดับโลกและมีค่านิยมที่สอดคล้องกับแบรนด์ จองกุกเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เขามีความสามารถที่หายากในการเชื่อมต่อผู้คนจากหลากหลายประเทศผ่านเสียงดนตรีและสไตล์ของเขา เราโชคดีและรู้สึกตื่นเต้นที่มีเขาเข้าร่วมทีม Calvin Klein”

จองกุกกล่าวว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ Calvin Klein มาเป็นเวลานาน และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็น Global Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์ ความร่วมมือครั้งนี้มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมรดกและคุณค่าของแบรนด์ Calvin Klein ได้สะท้อนมายังตัวตนของผม ดนตรีสำหรับผมคือวิธีการสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลก และผมมองว่าการเป็นพาร์ทเนอร์ในครั้งนี้เป็นโอกาสในการเชื่อมต่อกับแฟนๆ ทั่วโลกในอีกรูปแบบหนึ่ง ผมตื่นเต้นที่สุดที่ผู้คนจะได้เห็นด้านใหม่ของผมในแคมเปญแรกของแบรนด์นี้”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up