Prada Moon

8 สีเยอะสะใจ! ส่องดีเทล ‘PRADA MOON’ กระเป๋าไอคอนิกยุค 2000s

Alternative Textaccount_circle
Prada Moon
Prada Moon

ถึงเวลาอัพเดทตู้เสื้อผ้าใหม่! ตามส่องกระเป๋าดีไซน์ไอคอนิกยุค 2000s อย่าง ’PRADA MOON’ ที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์เกาหลีกำลังฮิตถือกันอยู่ ซึ่งความโดดเด่นของกระเป๋าคงหนีไม่พ้นสีที่มีให้เลือกถึง 8 สี แน่นอนว่าความพิเศษไม่ได้มีเพียงแค่นี้ เราจะมาเจาะดีเทลลงรายละเอียดไปพร้อมๆ กันค่ะ

Prada Moon เป็นกระเป๋าที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของยุค 2000s ช่วงแฟชั่นสไตล์ Y2K กำลังแพร่หลายเหมือนในตอนนี้ ซึ่งเป็นการผสมผสานและตีความออกมาใหม่ให้กลมกลืนกับปัจจุบันมากขึ้น นอกจากสีของกระเป๋าที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว ขนาดที่กะทัดรัดก็ถือเป็นข้อดีอีกหนึ่งอย่าง รวมถึงดีไซน์ยังมีความเก๋และน่ารักในเวลาเดียวกัน สามารถนำมาแมตช์ได้อย่างสนุกสนาน

Moon padded nappa-leather bag ทำมาจากหนังเกรดพรีเมี่ยม สำหรับดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ขอยกให้กับเข็มขัดที่คาดอยู่กลางกระเป๋าช่วยเพิ่มความสปอร์ตลงบนไอเท็ม และประดับด้วยฮาร์ดแวร์สามเหลี่ยมเคลือบทอง ซิกเนเจอร์ของ PRADA ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1913 ซึ่งปรากฏครั้งแรกบนกางเกงที่ Mario Prada เป็นผู้ออกแบบ ซึ่งดีไซน์นี้นอกจากจะมีหนังแกะแล้วยังมีผ้าไนลอนที่เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ลุคชิลๆ มากกว่า ในส่วนของการใช้งาน PRADA คำนึงมาเป็นอย่างดีเพราะสามารถสะพายไหล่และถอดสายเป็นกระเป๋าถือได้เช่นกัน สนนราคาอยู่ที่ 99,350 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up