Momoko

ชี้เป้า! พิกัดดูแลลูกรัก Momoko ร้านสปาไอเท็มแบรนด์เนมที่ครองใจกว่า 16 ปี

Alternative Textaccount_circle
Momoko
Momoko

ด้วยมูลค่าที่มหาศาลของไอเท็มแบรนด์เนมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า หรือเข็มขัด ทำให้เหล่าสาวกแบรนด์เนมทั้งหลายใส่ใจกับการดูแลรักษาลูกรักเป็นพิเศษ เพื่อให้คงความสวยหรูทนทานแบบยาวๆ ซึ่งหากจะเอ่ยถึงพิกัดเด็ดในการขัดสีฉวีวรรณเหล่าของหรู รับรองว่าหลายคนคงนึกถึง Momoko (โมโมโกะ) ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ เพราะเขาเป็นธุรกิจร้านค้าสปาดูแลสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกเจ้าแรกในประเทศไทย

Momoko

โดย Momoko ให้บริการทำความสะอาดและซ่อมแซมสินค้าแบรนด์เนมอย่างครบวงจร เพียบพร้อมด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 15 ปี ภายใต้แนวคิด “เพราะเราเข้าใจแบรนด์เนมมากกว่าใคร” พร้อมเตรียมฉลองครบรอบ 16 ปี ตอกย้ำความสำเร็จในกลุ่มตลาดผู้ใช้สินค้าหรูหรา และเตรียมเพิ่มช่องทางจำหน่ายทั้งในแพลตฟอร์มออฟไลน์และออนไลน์มากขึ้นในปีนี้ ควบคู่กับการสื่อสารแบรนด์ในวงกว้าง เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้น

Momoko

จุดเริ่มต้นของ Momoko เกิดขึ้นจากกลุ่มคนรักสินค้าแบรนด์เนม ที่สนใจทำธุรกิจเพื่อรับซ่อมและทำความสะอาดของรักของหวงสุดหรู นับจากวันแรกจนถึงวันนี้ Momoko สั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 15 ปี และกำลังจะฉลองครบรอบ 16 ปี โดยจุดเด่นของ Momoko คือการพัฒนาฝีมือช่างสู่ชั้นสูงระดับโลก ที่เข้าใจเทคนิคการตัดเย็บอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละแบรนด์ มีความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน

Momoko

จากร้านเล็กๆ เพียงร้านเดียวใจกลางกรุงเทพฯในย่านทองหล่อ ปัจจุบัน Momoko มีถึง 15 สาขา ทั้งในใจกลางกรุงเทพฯและหัวเมืองต่างๆ ครอบคลุมทุกภูมิภาค และในปีนี้ Momoko เตรียมขยายสาขาใหม่อีก 5 สาขา เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง และเพื่อตอบรับศักยภาพของผู้ใช้ที่เลือกใช้สินค้าแบรนด์เนมมากขึ้น

Momoko

นอกจากนี้ Momoko ยังสร้างทีมช่างฝีมือ เพื่อรองรับงานบริการอื่นๆ นอกเหนือจากกระเป๋าและรองเท้า เช่น บริการทำความสะอาดและซ่อมแซมเครื่องประดับ กระเป๋าเดินทาง รถเข็นเด็ก และเสื้อผ้า

ด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งในกลุ่มสินค้าแบรนด์เนมในปีที่ผ่านมา และมีแนวโน้มที่มากขึ้นเรื่อยๆ ในปีนี้ จากการเปิดเผยตัวเลขรายได้ของแบรนด์เนมระดับโลกเผยตัวเลข บวกกับรายงานที่พบว่า ธุรกิจสปาสินค้าแบรนด์เนมอย่าง Momoko เติบโตสูงขึ้นเฉลี่ยกว่า 30% ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา โดยกลุ่มบริการที่ขายดี 3 อันดับแรก คือ 1. บริการทำความสะอาดกระเป๋า 2. บริการเคลือบกันน้ำกระเป๋า และ 3. บริการติดกันลื่นรองเท้าใหม่ ซึ่งเป็นการตอกย้ำชัดเจนว่าสินค้าแบรนด์เนมยังคงเป็นที่สนใจอย่างมาก

Momoko

ดังนั้นนอกจากบริการที่หลากหลายและครบวงจรแล้ว Momoko ยังสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลสินค้าแบรนด์เนมที่ใช้งานง่าย สะดวกทุกที่ ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะ Momoko ที่ผลิตกับโรงงานที่มีคุณภาพในยุโรป โดยขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังแฟลตฟอร์มออนไลน์ที่มีบทบาทมากขึ้นในปัจจุบัน เช่น Shopee, Lazada และ Line Shopping เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้อย่างสะดวกสบาย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชั่นใหม่มากขึ้น นอกจากนี้ Momoko ยังได้ตั้งเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นผ่านการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อพัฒนาขยายตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ควบคู่กับการค้นคว้า พัฒนาและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

สาวกแบรนด์เนมที่อยากดูแลเหล่าลูกรักอย่างดี ก็สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการต่างๆ ของ Momoko ได้ที่ www.momokobagspa.com เลยนะคะ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up