สำรวจ 5 กระเป๋า STAND OIL รุ่นฮิต ก่อนเตรียมบุกประเทศไทย

Alternative Textaccount_circle

สิ้นสุดการรอคอย กระเป๋าแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี ‘STAND OIL‘ เตรียมเข้าไทย ชวนทุกคนมาสำรวจ 5 กระเป๋ารุ่นฮิต ก่อนบุก POP-UP วันพรุ่งนี้

อยากตะโกนออกมาดังๆ ว่าในที่สุดก็เข้าไทยแล้ว! หลังจากฮิตกันมาพักใหญ่กับ STAND OIL กระเป๋าสัญชาติเกาหลีดีไซน์น่ารัก สไตล์มินิมอลที่โดดเด่นทั้งรูปทรง และสีสัน ซึ่งก่อนหน้าหากใครอยากมีไว้ครอบครองก็ต้องบินหรือพรีออเดอร์มาจากประเทศเกาหลีใต้โดยเฉพาะ แต่ถึงจะยากลำบากแค่ไหน แต่ถ้าลองสังเกตกระเป๋าที่วัยรุ่นฮิตถือกันช่วงนี้ รับรองว่าเป็นยี่ห้อนี้ไปแล้วเกินครึ่งค่ะ

ไหนๆ ก็มาเปิด POP-UP Store ถึงสยามเซ็นเตอร์ แพรว จึงรวบรวม 5 รุ่นฮิตมาให้ทุกคนส่องก่อนไปสะพายของจริงกันค่ะ

เริ่มต้นด้วยรุ่นแรกที่อื้ออึงจากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet อย่าง ‘เวนดี้’ ที่เธอได้สะพาย ‘Fluffy Mini’ เตรียมไปอัดรายการวิทยุ ซึ่งความไวรัลเกิดจาก Outfit ของเธอที่ดูน่ารักในทุกๆ ครั้งของการปรากฏตัว ทำให้ทุกคนพากันเฝ้ารอว่าการมารายการวิทยุครั้งต่อไปของเวนดี้จะน่ารักขนาดไหน และทำให้ผู้คนเริ่มสนใจแฟชั่นไอเท็มบนตัว จนไปสะดุดกับกระเป๋า Stand Oil รุ่นนี้ ที่ทั้งดีไซน์น่ารักและราคาเป็นกันเอง

สำหรับ Fluffy Mini มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี ตั้งแต่ ครีม, โอลีฟ, ชมพูคอตตอน และดำ โดยไฮไลท์ของกระเป๋าอยู่ที่ความนุ่มฟู และดีไซน์เรียบๆ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ซึ่งรุ่นหากอ้างอิงจาก Official Account ของ Stand Oil ใน Shopee จะอยู่ที่ 3,450 บาท

รุ่นต่อไปมาในดีไซน์ทรงโค้งกับ ‘Clam Bag’ ที่มีให้เลือก 5 เฉดสี ขาว, โอลีฟ, ลาเวนเดอร์, ดำ และแดง สะดุดตาด้วยหูจับแบบหนาสไตล์วินเทจ ถ้าให้พูดถึงสีที่ฮิตที่สุดของรุ่นนี้ ต้องยกให้สีแดงค่ะ เพราะสะพายออกมาแล้วน่ารักสุดๆ สำหรับราคาอยู่ที่ 3,400 บาท

และรุ่นต่อมาดีไซน์เริ่มมีความเยอะขึ้นใน ‘Chubby Bag’ กระเป๋าของสายแบกเพราะอ่านจากรีวิวของผู้ใช้งานจริงแล้ว แต่ละคนคอนเฟิร์มว่าใส่จุของได้ค่อนข้างเยอะ อีกทั้งมีดีไซน์น่ารักที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า Bowling สไตล์ย้อนยุค มี 5 เฉดสีเช่นกัน คือ ขาว, โอลีฟ, ฟ้า, ดำ และน้ำตาล

ใบต่อไปมีให้เลือก 7 สีจุกๆ นั่นคือรุ่น Post Bag กระเป๋าสะพายไหล่ทรงสี่เหลี่ยม ได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องไปรษณีย์ ใบนี้ยังคงจุของได้เยอะ แต่ดีเทลอาจเรียบกว่าใบก่อนหน้า ราคา 3,200 บาท

และใบสุดท้าย ‘Brick Bag’ กระเป๋าดีไซน์เก๋ที่โดดเด่นด้วยสายสะพาย 2 แบบทั้งสายหนังและโซ่ สำหรับใบนี้นอกจากสายคิวต์สะพายได้แล้ว คิดว่าสไตล์เท่ๆ ก็สามารถนำไปแมตช์ลุคได้เช่นกัน มีราคาอยู่ที่ 3,850 บาท

มีรุ่นไหนที่เข้าตากันบ้างหรือยังคะ ถ้ามีแล้วต้องรีบพุ่งตัวไปรอที่ Pop-Up Store สยามเซ็นเตอร์นะคะ พอครั้งนี้แค่วันที่ 5- 28 เมษายน 2567 เท่านั้น


รูปภาพ: Stand Oil

Praew Recommend

keyboard_arrow_up